Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn mua nệm gấp hay nem lo xo tốt cho sức khỏe

anhlamgame

Senior Member
Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp nệm cũng như các loại sản phẩm khác nhau khiến người dùng không biết lựa chọn loại nào sao cho phù hợp, vì thế cần tư vấn những kinh nghiệm của người đi trước để tham khảo. Hiện nay có hai loại nệm trên thị trường được yêu thích đó là nệm lò xo và nệm gấp chất lượng cao, kiểu dáng đẹp rất tốt cho sức khỏe.

1. Nệm gấp

n%E1%BB%87m%20b%C3%B4ng%20%C3%A9p.jpg


Nệm gấp là loại khá phổ biến ở Việt Nam trong mỗi gia đình có khả năng thu gọn nhẹ vào khi không sử dụng nữa. Sản phẩm có độ cứng cao không phù hợp với người già và trẻ em bởi nó không thể tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm. Nó có độ dày khoảng 20cm khi gấp lại và trải ra là 7cm, kick thước của nó từ 1,5 x 2m và có giá thành khoảng 1 triệu đến 3 triệu đồng.

2. Nem lo xo

Profile.jpg


Nệm lò xo là sản phẩm cao cấp tại Việt Nam thường xuất hiện tại các khách sạn, nhà nghỉ và căn hộ bởi giá trị của nó khá đắt so với những loại thông thường. Sản phẩm này êm ái hơn loại nệm gấp bởi có lớp lò xo cấu trúc liên kết đàn hồi rất thoải mái cho bất kì ai nằm lên. Sản phẩm có độ dày khoảng 20cm và kick thước như trên có giá từ 2 triệu đến 20 triệu đồng.

Theo: Edena.vn
 
Top