Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án thiết kế nội thất căn hộ goldsilk complex của INHOME

anhlamgame

Senior Member
Một dự án thiết kế mà chúng tôi hoàn thành vào năm 2015 với vật liệu trang trí có chút đơn giản với màu phối trung tính. Tại khu vực phòng khác, nhà bếp và phòng ăn chung một kế hoạch nội thất. Hãy cùng xem dự án goldsilk complex với phong cách thiết kế nội thất chung cư tại một căn hộ của một gia đình cao cấp sau bài viết dưới đây nhé.

du-an-thiet-ke-noi-that-can-ho-goldsilk-complex-cua-inhome.jpg


Hai ghế sofa nhỏ đang phải đối mặt với nhau trong phòng khách. Trong giữa chúng đứng một tập hợp của hai bàn cà phê giống hệt với một khung kính trong suốt. Một phần nhỏ của bức tường chung cư giữa các cửa sổ đang bị chiếm đóng bởi một TV đứng thẳng đứng.

Phía sau sofa bên trong là không gian ăn uống, bao gồm một bảng chữ nhật đơn giản và một loạt các ghế màu đen cổ điển. Hai đèn chùm màu đen với điểm nhấn bằng kim loại bên trong treo phía trên bảng, tạo ra một hình dạng đối xứng.

Phía bên kia của căn phòng của chung cư goldsilk complex bị chiếm đóng bởi các nhà bếp mở. Thiết kế nội thất này là rất thú vị. Tủ gỗ dọc theo bức tường lớn là tất cả màu trắng và do đó. Điều này làm cho nhà bếp xuất hiện rộng rãi hơn đồng thời thiết lập một tâm trạng thoáng mát. Một loạt các tấm gỗ thẳng đứng với sáng nhấn tạo thành một không gian chia tách nhà bếp từ một khu vực làm việc nhỏ.

Một màu đen đảo bếp như là một đôi thanh đang được bổ sung bởi một bộ ba của đèn mặt dây chuyền có hình dáng đa dạng. Ban song song goldsilk complex mà hình thức chia tường được thiết kế để đặt một hàng rào giữa nội thất chung cư nhà bếp và khu vực làm việc trong khi duy trì sự kết nối hình ảnh giữa các không gian.

Cửa gỗ rắn với khu vực xã hội này từ vùng riêng. Đằng sau họ là phòng ngủ mà là một mời rất tươi sáng và không gian với những bức tường trắng, sàn gỗ tối màu và một đầu giường màu xám mà mở rộng để kết hợp các đầu giường. Các phòng tắm được bọc trong thủy tinh để cho đi ánh sáng xuyên qua. Nó có gương lớn và một bảng màu ấm áp của màu sắc và vật liệu.

Ấn tượng của chung của phong cách thiết kế nội thất chung cư goldsilk complex là nhà vừa hiện đại, thanh lịch và tuyệt suốt tập trung vào tỉnh táo nhưng cũng thoải mái. Kết quả là một thiết kế cân bằng và một sự kết hợp thú vị của màu sắc, vật liệu và hình dạng.
 
Top