Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở chung cư vát chéo

anhlamgame

Senior Member
Một số kiểu thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở chung cư đã được thay thế và một kiểu thiết kế vát chéo mới được xây dựng trên một tuổi. Một lớp cách nhiệt cũng đã được bổ sung trong giai đoạn này. Toàn bộ mái nhà được phủ bằng tấm thép. Theo như các thiết kế nội thất chung cư thì màu trắng đã được lựa chọn cho các bức tường và trần nhà. Các màu sắc thống nhất các phòng và cũng trực quan to ra các không gian.

thiet-ke-kien-truc-noi-that-nha-o-chung-cu-vat-cheo.jpg


Chung cư bao gồm một khu vực nhập cảnh, hành lang, một nhà bếp và khu vực chia sẻ cùng một không gian, một phòng tắm và ba phòng ngủ có thể dễ dàng thay đổi chức năng của mình theo thời gian và trở thành một nhà văn phòng, nhà trẻ hoặc một phòng chơi.

Các nhà bếp, một góc ăn uống nhỏ và khu vực sinh sống chia sẻ cùng một không gian. Thiết kế được tuỳ chỉnh riêng cho phù hợp với không gian có sẵn và các hình dạng khác thường. Một TV treo tường được đặt ở phía trước của ghế sofa và một đơn vị lưu trữ hình tam giác được thiết kế cho các góc trên của bức tường.

Một bộ sofa lớn và thoải mái được đặt đối diện với bức tường TV, với một chút thiết kế nội thất đẹp không gian giữa nó và các bức tường và cửa sổ phía sau nó. Một đôi bàn làm tổ đơn giản đi kèm với ghế sofa và kết hợp với các khu vực thảm có hoa văn. Các loại sàn gỗ và những đường cong mềm mại của ghế sofa bổ sung cho các bức tường màu trắng và các góc độ sắc nét và đường sạch sẽ. Kết quả là một tuyệt hài hòa và giản dị với một vài chi tiết thiết kế.

Các nhà bếp là nhỏ nhưng giải pháp lưu trữ lén lút đã được tìm thấy và do đó các chức năng của không gian được tối đa hóa. Trắng đã được lựa chọn cho các đồ nội thất và điều này cho phép các tủ gỗ để trộn với các bức tường, làm tăng không gian rộng rãi của các nhà bếp.

Bởi vì không gian bị giới hạn, nhóm thiết kế đã được thông minh và kết hợp các chức năng trong những cách thức mới và nguyên bản. Cầu thang được tìm thấy trong một trong các phòng ngủ, ví dụ, tăng gấp đôi như một đơn vị kệ vào bên trong, cung cấp chỗ ngủ đủ không gian cho một vài cuốn sách và thiết yếu khác thường được tìm thấy ở đầu giường.

Một trong những phòng ngủ được thiết kế nội thất rõ ràng cho trẻ em, với khả năng chỉ được sử dụng như một phòng chơi nếu muốn. Quán trang trí đơn giản như trong phần còn lại của các phòng, với sàn gỗ và tường cùng màu trắng. Đó là mảnh giọng mà cung cấp cho nhân vật để không gian này và thêm một giật gân của màu sắc cho căn phòng.

Các phòng ngủ thứ ba này căn hộ áp mái thực sự chỉ là một khu vực ngủ bình thường. Nó thậm chí không một căn phòng hoàn toàn riêng biệt. Một mở trong tường nối nó với khu vực phòng khách giản dị. Mặc dù vậy, đó là một không gian chung cư đáng yêu và sẽ làm cho một góc đọc sách tuyệt vời, được trang bị với một tấm nệm êm ái và đèn sàn nhỏ.
 
Top