Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đôi nét về hãng điều hòa Panasonic ở Việt Nam

anhlamgame

Senior Member
Đến từ Nhật Bản, hãng điều hòa âm trần Panasonic trở nên mạnh mẽ và có thể cạnh tranh hơn so với các hãng lớn khác. Hiện nay có sản phẩm điện tử, điện lạnh của Panasonic đang được người dùng Việt Nam tin dùng nhất. Hãy cùng chúng tôi tham quan đôi nét về Công ty Panasonic Việt Nam.

doi-net-ve-hang-dieu-hoa-panasonic-viet-nam.jpg


Công ty Panasonic Việt Nam (PV) là tập thể có khoảng 5000 nhân viên, các nhà thiết kế, nhân viên cao cấp được đào tạo bài bản qua nhiều năm làm việc luôn có những sáng kiến trong công việc.

Hiện nay chúng tôi đang dẫn đầu trên thế giới về nhiều các sản phẩm điều hòa âm trần, máy lạnh áp trần và máy lạnh dành cho ngành công nghiệp. Chúng tôi luôn phân phối ra thị trường cho các siêu thị điện máy, cửa hàng độc quyền với các sản phẩm Panasonic chính hãng trong nhiều năm qua.

Không chỉ về hình thức mẫu mã bên ngoài cùng với chất lượng sản phẩm mà điều hòa của chúng tôi chỉ với mức giá vừa phải. Trong năm 2014 - 2015 vừa qua chúng tôi đã mang ra thị trường sản phẩm Panasonic tiết kiệm điện năng nhất, mang bầu không khí dễ chịu vào căn phòng của bạn.

Bạn có biết giải pháp máy lạnh công nghiệp hiện nay đang là một xu thế tiết kiệm nhất mà tối ưu nhất cho nhà máy, xưởng lớn của bạn.
 
Top