Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10

diennuochongvu

Junior Member
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10 chuyên nghiệp tận tình
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10chuyên khắc phục các vấn đề về hệ thống điện nước tại các hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng... từ đơn giản đến phức tạp nhất. Các vấn đề về điện - nước dễ gặp như: cháy bóng đèn, hư máy nóng lạnh, quá tải sập cầu giao, hư hỏng đường dây điện, cháy táp-lô, bể ống nước, máy giặt bị rò nước, gãy vòi sen, nghẹt đường ống... Giờ đây trở nên đơn giản vì đã có dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận lắp đặt mới các thiết bị điện nước trong nhà như: công tắc, vòi nước, bóng đèn, bình nóng lạnh, máy giặt thậm chí một cái kệ chén dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10 cũng nhận.
6936733.jpg

Phương pháp thực tập chữa bệnh tivi:

Thế kỷ này, nền khoa học vẫn phát triểntiên tiến. Cùng vớiđiều đó, điện đàm là một ngànhvẫn có một số bước tiến vĩ đại và ngày càng áp dụng nhiều trong cuộc sống của chúng ta... Trong đó dụng cụ nghe nhìn và nhiều sản phẩm quen thuộc, thường xuyên với chúng ta cũng tiếp tục phát triển. Để sửa được các thiết bị này là điều có thể, cái khó là con người có vượt qua được cản trở của bản thân hay không.Cản trở đó là không chịu tìm hiểu, ngại khám phá và không mất thời gian. Cùng các bạn yêu thích mảng này, điện nước Hồng Vũ tin chắc rằng bạn sẽ đạt được khi bạn cố gắng tìm tòi, đọc sách và quan trọng là được làm trực tiếp trên máy cũ. Để thu thập kiến thức hiệu quả,chúng tôi khuyên các quý vị hãy tham khảo rõ về điện tử cơ bản đầu tiên, đặc biệt là phần linh kiện, mạch điện tử, cần biết cơ bản về amply, ti vi, đầu đĩa . . . và phải cố gắng đọc thêm thông tin các loại sản phẩm nghe nhìn này.

I. Nguyên lý hoạt động của các bộ phận trong tivi:
1. Cục nguồn:
Nguồn sẽ phát ra điện áp một chiều +5V, +95V (B+) cho mạch điện trong vô tuyến từ điện áp xoay chiều từ 90V -220V.
2. Chi tiết Tunner.
a.Đặc trưng
-Có 2 nguồn cấp là +12V và +30V
-Tín hiệu điều khiển là AGC, BU, BH, BL.
-Tín hiệu vào Antenna
-Tín hiệu ra là lF (tín hiệu trung tần).
b.Nhiệm vụ của bộ phận Tunner.
Chuyển đổi tín hiệu của điểm phát qua tín hiệu trung tần.
c. Phương thức hoạt động.
Tín hiệu của đài phát được phát vào qua antenna, nhờ mạch điều khiển chọn băng tần cần thu, qua mạch lọc, tín hiệu điện áp tìm sóng từ 0 -30V, sẽ gom được tín hiệu của điểm phát tương ứng. Sau khi tín hiệu đài phát được lựa chọn, sẽ được tự thay đổi độ khuếch đại dựa theo đường phản hồi AGC (Automatic gam control). Tiếp tục tín hiệu điểm phát sẽ được chuyển đổi thành tín hiệu trung tần, mục đích để có sự khuếch đại tương đối ồn định giữa các đài phát và tín hiệu thu được của các điểm phát được gần giống nhau -tín hiệu trungtần IF.

3. Khối quét dòng.
a. Mục đích.
-Phát ra các điện áp cao cung cấp cho đèn hình hoạt động bao gồm: +Điện áp HV khoảng15KV cung cấp cho cực Anot +Điện áp Focus khoảng 5KV cung cấp cho lưới hội tụ G3 +Điện áp Screen khoảng 400V cung cấp cho lưới G2
-Tạo xung dòng cấp cho cuộn lái tia quét dòngđể quét tia điện tử theo chiều ngang.
-Cấp các cục điện cho các khối khác của máy hoạt động bao gồm :
+Nguồn (B3)180VDC cấp cho Khuếch đại công suất sắc
+Nguồn (B4)24VDC cấp cho tầng công suất mành
+Nguồn (B5)16VDC sau giảm xuống12V cung cấp cho tất cả các mạch xử lý tín hiệu hình và tiếng.
+Nguồn 4,5V AC cấp cho sợi đốt đèn hình và biến áp kích đề khuếch đại về cường độ sau đó được đưa tới chân B sò dòng. Khi có xung dòng với cường độ khá mạnh đưa vào chân B=>sò dòng sẽ đóng mở ở mức bão hoà tao ra dòng điện khá mạnh và có tần số cao chạy qua cuộn sơ cấp cao áp =>tạo ra từ trường mạnh trong lõi ferít và cảm ứng lên các cuộn thứ cấp =>cho ta các điện áp ra. Diode nhụt (đệm) đấu song song với cực CE cửa đèn công suất nhằm thoát các xung ngược do cuộn dây tạo ra khi đèn chuyển sang trạng thái tắt đột ngột, tụ nhụt (đệm) đấu song song với CE đèn công suất bên ngoài có tác dụng cắt phần xung ngọn có điện áp cao: Cả hai bộ phận trên đều có nhiệm vụ bảo vệ sò dòng không bị đánh thủng do điện áp quá cao.

4. Bộ phận quét mành.
a. Mục đích của khối quét mành:
Nhiệm vụ chính của nguồn quét mành là tạo ra xung mành điều khiển cuộn lái mành quét tia điện tử dãn theo chiều dọc. Nếu khối quét mành không hoạt động thì hình màn hình chỉ xuất hiện vệt sáng ngang màn hình.

b. Sơ đồ tổng quát nguồn quét dòng:
+Cách thức hoạt động của nguồn quét dòng:
-Khối nguồn hoạt động sinh ra hai mức điện áp khoảng +95V và +12V, điện áp 95V cấp cho mạch cao áp và tầng kích dòng, điện áp +12V dẫn đến công tắc điện tử đế đến nuôi mạch dao động dòng và giảm xuống+5V cung cấp cho vi xử lý. Nếu vi xử lý đang ở chế độ Pọweron (đang có lệnh Powerđiều khiển đóng công tắc)=>khi đó mạch H.OSC được.
cung cấp nguồn và tạo ra dao động xung răng cưa =>xung dao động được đưa tới đèn kích.

c. Sơ đồ khối tổng quát khối quét mành:
-Khối quét mành có 2 việc làm chính là tạo ra dao động mành và khuếch đại công suất.
-Mạch tạo dao động dòng mành: Nằm trên IC tổng, mạch không tự phát dao động mà là lấy xung dòng tách thành bằng bộ chia. Lệnh chuyển hệ System điều khiển vào bộ chia để thay đổi công thức chia sao cho ở hệ Pal ta thu được 50Hz, ở hệ NTSC ta thu được 60Hz. Xung đồng bộ V.syn đi vào mạch dao động để ổn định tần số quét mành. Mạch dao động mành có nguồn nuôi 12V cung cấp từ cao áp.
-Mạch khuếch đạt công suất mành: Dùng một IC công suất KĐ xung mành lên biên độ đủ lớn cung cấp cho lái tia, có 2 loại IC công suất thường được sử dụng, đó là IC công suất mành sử dụng nguồn đơn +24V và IC công suất nguồn dùng hai nguồn +12V và +46V.

794754.jpg

0938.950.795



ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ


Điện thoại: 0938.950.795

Email: [email protected]

keyword: [color=rgb(23, 96, 147) !important]dich vu sua chua dien nuoc tai nha uy tin Tan Binh, Tan Phu, quan 10
 
Top