Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế chung cư phong cách Pháp với nội thất rèm cửa

anhlamgame

Senior Member
Căn hộ này nằm ở trung tâm thành phố Pháp được các nhà thiết kế nội thất chung cư có một con mắt thẩm mỹ rất duyên dáng và thoáng mát. Nó bao gồm ba khu vực chính. Một là các khu vực công cộng gồm vào một không gian ăn uống, khu vực sinh hoạt và nhà bếp. Người kia là vùng riêng, trong đó có một phòng ngủ, một phòng tắm và một phòng tiện ích.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-o-phap-rem-cua.jpg


Một trong những yêu cầu của khách hàng là không gian sống có một cấu trúc linh hoạt để họ có thể dễ dàng chuyển đổi nó vào một căn phòng của khách bất cứ khi nào khách nghỉ qua đêm. Thực hành thiết kế nội thất mà là trách nhiệm dự án, đã chọn một cách tiếp cận thú vị.

Thay vì xây dựng những bức tường phân vùng hoặc cửa trượt để tách các không gian, nhà thiết kế nội thất phong cách Pháp đã chọn để sử dụng rèm vải. Kết quả là, một khu vực ngủ kèm theo có thể được phân định với rèm cửa dài bên trong khu vực sinh sống, trở thành một căn phòng trong một căn phòng. Chiến lược này cho phép các phòng khách chào đón ở lại ấm cúng và thân mật cũng như kết nối với phần còn lại của không gian.

Ngay cả khi các rèm cửa được đóng lại, tiếp cận với các ban công ngoài trời liên quan đến khu vực sinh sống không bị cản trở. Nhà bếp và không gian ăn uống nhỏ chiếm không gian còn lại trong phòng và, bởi vì màn cửa thường đóng cửa chỉ vào ban đêm, chi tiết này không cản trở ánh sáng tự nhiên đi vào phần này của căn phòng.

Các khu vực ăn uống có một bảng thả lá đẩy chống lại một bức tường được trang trí với những hình ảnh màu đen và trắng. Các màu trắng trên các bức tường, trần và sàn duy trì một thoáng mát và cảm giác rộng rãi trong suốt. Đó là ánh sáng màu xanh được tìm thấy trên các phần khác của căn phòng đó làm sáng lên bầu không khí và tạo ra một chung cư tâm trạng tươi và sôi động.

Các nhà thiết kế nội thất tìm cách khác nhau để sử dụng rèm cửa, khác hơn là cửa sổ. Ví dụ, phòng ngủ cho thấy hai cách mà những yếu tố giọng có thể được sử dụng để thiết lập một tâm trạng bình thường và mời. Rèm cửa đã được sử dụng ở đây trên các cửa sổ và không cản trở tầm ánh sáng đi vào phòng ngủ nhỏ nhưng chỉ khuếch tán nó một chút.

Vì vậy, thay vì những cánh cửa tủ quần áo thông thường, các nhà thiết kế chung cư đã chọn cách này như một phương tiện để làm cho chung cư thêm đẹp.
 
Top