Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đừng quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

kenlee26

Member
Dạo này thấy chị em phụ nữ đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ nào là nâng mũi S line (https://www.youtube.com/watch?v=rtXOovXmA94) rồi thì cắt mí, độn cằm,… Tôi cũng là phụ nữ và tôi cũng thích làm đẹp nhưng không ủng hộ việc nhiều người lạm dụng thẩm mỹ như hiện nay. Trước khi thực hiện phẫu thuật mọi người có nghĩ tới hậu quả chưa?

Bản thân tôi không hề định kiến với phẫu thuật thẩm mỹ mà ngược lại còn rất ủng hộ cũng như ghi nhận những thành tựu mà công nghệ đã làm được. Nhưng như thế không có nghĩa là mọi sự mà nó đem lại đều tốt lành nên hãy cân nhắc trước khi bạn muốn thay đổi diện mạo của mình bằng cách này.

nang-mui-han-quoc_zps1fc50a63.jpg

Không nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Trên thế giới không ít các trường hợp sau phẫu thuật đã bị biến chứng nặng nề và khuôn mặt xinh đẹp trở nên đáng sợ chẳng khác nào một “dị nhân”, đó hẳn là điều mà bản thân bạn không mong muốn? Tôi nghĩ rằng nếu không có khiếm khuyết gì thì đừng nên đua đòi theo phong trào làm gì bởi có khi sẽ trở thành “nạn nhân” của thẩm mỹ khi “chữa lành thành què”. Khi đó hối hận cũng không kịp!

lam-dep_zps60e081ad.jpg

Phương pháp làm đẹp hiện nay

Đơn giản như việc mắt một mí thí đi cắt mí mắt, đó vốn là một điều chính đáng và không việc gì phải lên án. Chúng ta có thể tận dụng việc làm đẹp bằng công nghệ để chỉnh sửa các khuyết điểm xấu xí mà không cách nào làm được để hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của mình hơn. Còn nếu bình thường chúng ta có thể trang điểm để che nó lại, các bạn thừa hiểu sức mạnh của trang điểm cũng không hề nhỏ đúng không nào!

Hay như việc mũi thấp, mũi gãy hoặc quá to làm cho khuôn mặt mất đi sự hài hòa thì có thể đi chỉnh mũi. Còn nếu như không quá xấu và có thể cứu vãn được bằng trang điểm thì đừng bao giờ sử dụng đến dao kéo bởi việc nâng mũi bọc sụn (https://www.youtube.com/watch?v=wUbizgQTiUc) về sau có thể sẽ bị phù nề, lệch và gãy,… Ai cũng vậy, chúng ta có quyền làm đẹp nhưng hãy đẹp một cách thông minh và an toàn nhé!
 
Top