Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế hệ thống nội thất điều hòa Panasonic cho chung cư

anhlamgame

Senior Member
Bạn đang muốn giải pháp thiết kế nội thất chung cư tốt nhất với điều hòa Panasonic cùng với sản phẩm nội thất. Với những chung cư mới được xây dựng và hoàn thành nhiều trong năm 2015, đi cùng với thời tiết nóng ẩm thì việc gấp rút hoàn thành khâu thiết kế và lắp đặt điều hòa âm trần cho căn hộ là bước làm đầu tiên.

thiet-ke-he-thong-noi-that-dieu-hoa-cho-chung-cu.jpg


Thường thì việc lắp đặt điều hòa tại các chung cư là rất khó khăn bởi việc diện tích để nội thất và vị trí để còn nhiều chỗ hẹp hòi. Ví dụ như chung cư goldsilk complex có đến 5 - 7 bộ dàn nóng điều hòa lắp đặt ở gần làm cho việc không thể giải tỏa hết nhiệt nóng phả ra, làm cho dà lạnh không thể chạy hết công suất, làm lạnh yếu hơn.

Để xử lý tình trạng vấn móc hiện nay thì nhà cung cấp điều hòa âm trần Panasonic chính hãng tại Việt Nam cho bạn lời khuyên khâu thiết kế để điều hòa ở chung cư phù hợp với mọi nhà. Công nghệ ngày càng tiên tiến và phát triển hơn hãng Panasonic mới ra mắt hệ thống điều hòa dành cho nội thất chung cư liền kề có thể sử dụng một dàn nóng lớn và nối với nhiều dàn lạnh ở gần xung quanh.

Với tính năng tiết kiệm điện ưu việt thế này, thì chắc chắn rằng đây là bước cải tiến mạnh mẽ nhất của Panasonic đối với người dùng trên thế giới. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi thiết kế lắp đặt hệ thống điều hòa cho cả chung cư của bạn nhé.
 
Top