Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Năm lưu ý làm đẹp da tự nhiên với sản phẩm trắng da Ladorax

anhlamgame

Senior Member
Ladorax là bộ sản phẩm làm đẹp da tự nhiên giúp làm trắng da của công ty dược phẩm US Medical. Sản phẩm này được chứng nhận giúp làm trắng da loại bỏ thâm, nám sạm. Năm lưu ý khi sử dụng Ladorax dưới đây bạn cần đọc qua để sử dụng đúng cách nhất.

nam-luu-y-lam-dep-da-tu-nhien-trang-da-bang-ladorax.jpg


1. Khi sử dụng sản phẩm kem trắng da tự nhiên Ladorax, bạn ấn nhẹ ra lòng bàn tay một liều lượng vừa đủ để thoa lên mặt nhé. Tránh để việc một số chị em sử dụng quá nhiều làm ảnh hưởng đến da gây lãng phí, mà nếu ít quá thì sẽ không đạt được hiệu quả.

2. Khi thoa lên mặt bạn để ý vùng mắt cẩn thận tránh bôi nhiều vùng này bởi nó có thể làm ảnh hưởng đến nơi xuất hiện nếp nhăn nhiều trông già hơn. Thoa những vùng cần thiết nhiều như má, trán, mũi, cằm và cổ sẽ cho bạn một làn da đẹp trắng sáng trông thấy.

3. Với một số chị em làm việc tại văn phòng sử dụng điều hòa âm trần có xuất hiện lớp da khô, da chết, cách khắc phục là tẩy da chết trước khi bôi kem làm trắng da tự nhiên Ladarax mới thấm vào được nhé.

4. Khi đã bôi lên làn da thì không nên xoa đều và nhẹ nhàng để làn da được trong trẻo mềm mại tự nhiên, tránh xoa mạnh quá làm tác động mạnh đến làn da khi sử dụng kem.

5. Cuối cùng là bạn không nên sử dụng sản phẩm này qua đêm. Hãy bôi vào những thời điểm buổi tối rảnh rỗi khi mà làn da ta được nghỉ ngơi, thư giãn và không phải tác động bởi những bụi bặm, khí hậu của ban ngày.

Năm phương pháp khi sử dụng sản phẩm Ladorax mà chúng tôi đã thử nghiệm thành công và hiệu quả sẽ giúp chị em có một cách làm đẹp da tự nhiên an toàn nhất nhé.

Tham khảo tại: LADORAX
 
Top