Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kiến trúc sư thiết kế nội thất chung cư điêu khắc

anhlamgame

Senior Member
Việc đổi mới thiết kế nội thất chung cư này nằm ở Hà Nội được bắt đầu xây dựng vào năm 2013 và chỉ được hoàn thành vào năm 2015. Trong thời gian hai năm, kiến trúc sư bận rộn thiết kế nội thất không gian thêm điêu khắc.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-dieu-khac-cua-kien-truc-su.jpg


Các hình ảnh tổng thể là của một gia đình hiện đại truyền với điểm nhấn vượt thời gian đẹp và mảnh đồ nội thất thuộc phong cách khác nhau và các giai đoạn khác nhau. Khu vực sinh sống xuất hiện để tích hợp một lớn lên, không gian hẹp giống như ban công. Nền tảng này đã được biến thành một điểm thư giãn yên tĩnh và khu vực đọc sách dễ chịu. Một tấm gương cao ở một đầu tạo ra một ảo ảnh quang học thú vị.

Các thiết bị điều hòa âm trần được thiết kế tùy chỉnh để phù hợp với không gian hoàn hảo và sở thích của khách hàng. Một bộ sofa chung cư màu đen thoải mái với một khung rất được đặt trong môi trường chủ yếu là màu trắng. Thay vì rèm cửa, các cửa sổ được ẩn đằng sau rèm trắng cụ thể cho phần này của thế giới. Các sàn gỗ được phủ bằng một tấm thảm khu vực rộng lớn mà cả hai sẽ hòa trộn và đứng vì thiết kế hình học lặp đi lặp lại của nó và bảng màu.

Đối diện với sofa và ở giữa chúng là một bàn cà phê nhỏ với một đầu tròn và đôi chân mỏng hỗ trợ nó. Long, rèm cửa màu trắng bao phủ toàn bộ bức tường trên dầm trái và màu đen và các tính năng giọng phá vỡ tính liên tục của các phong cách trang trí.

Các đồ thiết kế nội thất tùy chỉnh thiết kế trong chung cư này là rất điêu khắc. Chạm khắc trên các hốc và ngóc ngách có tính năng không đều, hình dạng hình học có thể được nhìn thấy khắp phòng. Các nhà thiết kế đã chơi với các hình dạng khác nhau và cũng với một bảng màu hạn chế nhưng gợi ý màu sắc và vật liệu.

Các nhà bếp mở ra những không gian sống và các tính năng tương tác đẹp cùng các yếu tố màu đen và màu trắng hiển thị trong khối lượng liền kề. Một quầy đen được hỗ trợ bởi một chùm phục vụ như là một khu vực chuẩn bị mà còn là một quán bar. Một bộ đèn mặt dây chuyền giống hệt nhau tạo ra sự đối xứng ở trên nó.

Xem tại: inhome
 
Top