Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Niềng răng bao nhiêu tiền

itool

Junior Member
NIỀNG RĂNG BAO NHIÊU TIỀN
Nhằm đem lại sự tự tin cho mọi người với nụ cười của mình, niềng răng ra đời giúp khắc phục hiệu quả những nhược điểm của răng như:

  • Răng hô, móm.
  • Răng mọc lệch lạc, răng mọc lộn xộn, khấp khểnh.
  • Răng mọc sai khớp cắn.
  • Răng mọc không đều đặn.
Chỉnh nha( niềng răng) là kỹ thuật nha khoa giúp nắn chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí bằng cách sử dụng những khí cụ tháo lắp hoặc cố định, không chỉ cải thiện thẩm mỹ giúp bạn xinh hơn mà còn tái tạo lại khớp cắn, mang lại cho bạn một khớp cắn hoàn hảo, giúp quá trình ăn nhai tốt hơn.
Có nhiều phương pháp chỉnh nha niềng răng khác nhau đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của mọi người như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài invisalign.

Ø Thời gian niềng răng khoảng bao lâu :

Thời gian niềng răng hô trung bình là từ 18- 30 tháng (1,5 – 2,5 năm). Thường sau khoảng thời gian niềng răng này bạn sẽ có một hàm răng đều và đẹp. Phần lớn bệnh nhân mang niềng răng từ 18 đến 30 tháng, sau đó thì mang một cái hàm giữ răng trong vòng ít nhất là từ 6 tháng đến cao nhất là 2 năm nhằm cho các mô thịt chân răng kết cứng theo vị trí thích hợp. Tùy theo kế hoạch điều trị của bạn. Nếu vấn đề về các kẽ răng hoặc khớp cắn càng phức tạp, và tuổi càng cao, thì thường thời gian điều trị sẽ lâu hơn so với các trường hợp khác. Tuy nhiên, thời gian niềng răng cũng có thể được rút ngắn hơn nếu như bạn tuyệt đối làm theo những hướng dẫn của nha sĩ , đến thời gian hẹn đúng theo lịch trình.

[h=2]Ø **************************Chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền?[/h] Niềng răng giá bao nhiêu tùy vào tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng, độ tuổi,… Do đó, để biết chính xác chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền cho trường hợp của bạn, hãy đến phòng khám nha khoa bác sĩ chỉnh nha để được tư vấn cụ thể hơn.
 
Top