Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Myanmar

quananh3103

Junior Member


Myanmar Khi du lịch Myanmar bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí, cổ kính vô cùng hấp dẫn nơi đây. Với lối kiến trúc đền chùa đẹp mắt Myanma sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách khi muốn nghỉ ngơi, thăm thú.




-Yangon: Không có nơi nào ở Châu Á có vẻ đẹp giống ở Yangon, Myanmar. Một thành phố rộng lớn với những ngôi nhà cổ xưa với kiến trúc đa văn hóa từ thời thuộc địa và những công trình tôn giáo đa dạng, tráng lệ. Du khách du lịch đã tặng cho Yangon cái tên “Thành phố làm thời gian ngưng đọng“ , ngoài ra du khách có thể ghé thăm chùa Botataung, khu China Town, chợ Bogyoke Aung San.











Chùa Shwedagon




-Bagan: khi du lịch Myanmar bạn nên thưởng thức , được tận mắt ngắm nhìn những đền tháp cổ thức giấc cùng bình minh, hòa mình trong nắng mới là trải nghiệm rất tuyệt vời nơi đây.













-Mandalay: Tới Mandalay, du khách không thể bỏ qua chương trình ngắm hoàng hôn trên cầu gỗ U Bein ở ngoại ô. Đây là chiếc cầu dài và cổ nhất thế giới làm toàn bằng gỗ. Không chỉ vậy mà bạn còn được khám phá phong tục tập quán đặc trưng.


















-Hồ Inle: khi đi du lịch Myanmar đến đây du khách được thả hồn giữa dòng nước, ngắm những làng mạc, chùa chiền cổ kính. Cách tốt nhất để khám phá hồ Inle là thuê một chiếc thuyền trong một ngày, trên hành trình ngồi thuyền, bạn có thể tới thăm khu chợ thuộc thị trấn Nyaungshwe, chỉ cách bến thuyền vài km. Cũng trên con đường này, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng những ngư dân chèo thuyền bằng chân theo phương pháp truyền thống, một hình ảnh biểu tượng của hồ Inle,.







 
Top