Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Năm cách làm đẹp và chăm sóc da tự nhiên tuyệt vời

anhlamgame

Senior Member
Bảo vệ chăm sóc làn da cũng như là một phương pháp làm đẹp da hiệu quả. Năm cách chăm sóc da tự nhiên dưới đây có thể giữ cho làn da của bạn đẹp tuyệt vời, có thể ngăn chặn được các căn bệnh về da.

nam-cach-cham-soc-da-dep-tu-nhien.jpg


Năm cách làm đẹp da tự nhiên và chăm sóc da hiệu quả

1. Che chắn khi đi nắng

Làn da không được che chắn sẽ dẫn đến bị ung thư da, nếp nhăn, tàn nhanh, lão hóa nhanh, da ngăn đen. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da được bảo vệ chắc cực tím là một trong những cách tốt nhất để giúp giữ cho làn da của bạn tươi và trẻ trung. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày và bôi lại thường xuyên bất cứ khi nào bạn đang ở ngoài trời trong thời gian dài. Che da bằng cách mặc áo sơ mi dài tay, quần, mũ rộng vành. Ở trong nhà khi mặt trời ở cường độ cao nhất của nó, thường 10h sáng đến 3h chiều.

2. Cung cấp nước cho cơ thể

Giữ cho làn da của bạn ẩm là điều cần thiết để bảo vệ da. Da được ngậm nước đúng cách vẫn giữ được tính uốn và ngăn ngừa da nứt nẻ hoặc có vảy, da dễ bong. Sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cho làn da của bạn và áp dụng nó ngay sau khi khô từ bồn tắm hoặc tắm của bạn. Tắm vòi sen nước ấm (không nóng) hoặc phòng tắm, và hạn chế chúng để từ 5 đến 10 phút.

3. Sử dụng đồ dùng cá nhân

Vết loét lạnh được gây ra do nhiễm trùng bởi virus của da giáp với đôi môi, trong khi vi khuẩn có thể đóng góp cho mụn trứng cá và tình trạng da khác. Thực hành bảo vệ da có nghĩa là chú ý tới những gì chạm vào làn da của bạn, để giảm nguy cơ tiếp xúc với vi trùng. Không chia sẻ bất kỳ vật dụng cá nhân, chẳng hạn như son dưỡng môi hoặc bàn chải đánh răng. Không dùng chung đồ uống với những người khác. Tránh chạm vào khuôn mặt của bạn với ngón tay của bạn hoặc với các đối tượng như thu điện thoại mà đã được sử dụng bởi những người khác.

4. Chăm sóc da dịu dàng

Rửa mặt của bạn là rất quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, dầu, vi trùng, và các tế bào chết. Tuy nhiên, chà khuôn mặt của bạn gây kích ứng có thể dẫn đến da nứt đó, lần lượt, có thể để lại làn da dễ bị tổn thương. Rửa mặt hai lần mỗi ngày bằng nước ấm và chất tẩy rửa nhẹ. Nhẹ nhàng xoa bóp khuôn mặt của bạn với một chiếc khăn, bằng cách sử dụng một chuyển động tròn. Súc miệng kỹ sau khi rửa để loại bỏ tất cả xà bông và mảnh vụn. Thấm khô da của bạn không chà xát sau đó áp dụng kem dưỡng ẩm trên khuôn mặt của bạn.

5. Đến các chuyên gia tư vấn

Hãy chú ý đến những nốt tàn nhang lẻ, nốt ruồi, và tăng trưởng trên da của bạn, và tham khảo ý kiến ​​chuyên gia tư vấn của bạn nếu bạn nhận thấy bất kỳ thay đổi. Ví dụ, một sự thay đổi trong một nốt ruồi có thể chỉ ra ung thư da tiềm năng. Hãy chắc chắn để điều trị các vết cắt có thể xảy ra để ngăn ngừa nhiễm trùng. Điều kiện da khác đáng để thăm bác sĩ da liễu có mụn trứng cá thường xuyên, da khô bị viêm hoặc bị kích thích, và phát ban da và kích thích mà không mất đi, như có thể đây là dấu hiệu của một trong nhiều loại viêm da, viêm da.

Với năm cách làm đẹp chăm sóc da thích hợp để nuông chiều làn da từ bên ngoài và với một chế độ ăn uống tốt để nuôi dưỡng từ bên trong, bảo vệ da đi xuống đến một vài bước đơn giản.
 
Top