Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hạt Methi NASULIN thảo dược số 1 trị tiểu đường

vuonthaoduoc

Senior Member
Giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc LH 0907.015.895
Thảo dược Methi Nasulin trị tiểu đường, máu nhiễm mỡ hiệu quả hàng đầu

Từ lâu người dân Ấn Độ đã quen với những đồ ăn nấu với cà ri, trong đó có món cà ri dê - gà cực ngon. Nhưng ít ai biết rằng loại bột cà ri Ấn Độ đó là một dược thảo có giá trị, nhất là cho người bệnh tiểu đường.



Cỏ cà ri hay còn gọi là cỏ Methi theo tiếng Ấn Độ - nơi loại dược thảo này được trồng nhiều nhất - có tên khoa học là foenum-graecum, nguồn gốc từ tiếng La tinh để chỉ "cỏ khô Hy Lạp".


Cỏ này được sử dụng cả phần lá và phần hạt, được trồng rộng khắp trên thế giới. Hạt methi NASULIN màu vàng hay hổ phách, hình thoi, hay được sử dụng trong việc làm các món ướp, bột càri dùng trong các món ăn của ẩm thực Ấn Độ.


Các lá non và chồi cỏ methi cũng được sử dụng làm rau ăn, còn lá tươi hay khô được dùng để tạo hương vị trong nhiều món ăn khác. Các lá khô có vị đắng và mùi mạnh đặc trưng.


WHO đã công nhận methi NASULIN là thảo dược có chức năng giúp hạ đường huyết cho người bệnh tiểu đường


Hạt methi NASULIN là một trong số ít thảo dược được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và nhiều quốc gia nghiên cứu và đưa vào sử dụng phổ biến như một loại thực phẩm gia vị, do trong hạt methi NASULIN có hoạt tính giúp hạ lượng đường trong máu rất tốt.



WHO công nhận những hoạt chất có trong hạt methi NASULIN không những làm hạ đường huyết ở người tiểu đường type 2 mà còn làm giảm những triệu chứng như mệt mỏi, khát nước, đi tiểu nhiều lần, suy yếu và sụt cân.


Các chuyên gia Ấn Độ còn thử nghiệm trên người tiểu đường thuộc type 1 bằng cách cho thêm một muỗng hạt methi NASULIN vào các bữa ăn hằng ngày của họ, kết quả ghi nhận đường trong nước tiểu đã giảm được 54%.


Ngoài ra trong Y học Cổ truyền ghi nhận hạt methi NASULIN từ xưa được dùng trị thận suy, đau dạ dày, đau ruột, chữa được rối loạn tiêu hóa, dạ dày, hạ sốt, viêm họng, ho, chân sưng đi lại khó khăn… (mỗi ngày uống 4 tách trà hạt methi NASULIN, các triệu chứng trên sẽ được cải thiện rõ rệt).


Hiện nay người dân tại Mỹ, Thái Lan, Ấn Độ cho thêm hạt methi NASULIN vào trong khẩu phần ăn hằng ngày để bảo vệ sức khỏe. Ở Ấn Độ sử dụng hạt methi như một loại gia vị để làm thơm các món ăn; Thụy Sĩ dùng làm hương liệu chế biến phomai; Mỹ dùng hạt để chế biến thực phẩm và làm gia vị cho các món canh hoặc xúp, đọt non của cây được băm nhỏ, trộn chung vào các món salad, lá được hấp chín rồi ăn như rau.


Vậy thảo dược Methi NASULIN chữa bệnh tiểu đường như thế nào?


Trong hạt methi NASULIN có chứa axit amin 4-hydroxy-isoleucin, kích thích sự tiết insulin, do đó giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Ngoài ra hạt còn có nhiều galactomannan giúp làm chậm tốc độ hấp thu đường vào máu.


Ngoài hai chất kể trên, trong thứ hạt nhỏ màu vàng ấy còn chứa những thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung vi chất và giúp chống oxy hoá tế bào cơ, tăng sức đề kháng cho cơ thể... như rất nhiều protein (gần 30%), khoáng chất (sắt, kẽm,Vitamin, canxi…) và trên 40% lượng đường tự nhiên.


Đồng thời chất xơ galactomannan trong hạt methi là chất xơ hòa tan tự nhiên giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, cải thiện hệ tuần hoàn và làm giảm cholesterol trong máu.


Hạt methi NASULIN thường dùng theo những cách sau đây:uống dạng bộthòa trong nước hoặc sữa, nhai hạt đã được rang sơ cho thơm, ngâm hạt chưa rang trong nước rồi uống, nấu cháo dạng cháo đậu ăn sáng… Có thể mua hạt methi ở các cửa hàng bán thực phẩm và sản phẩm liên quan sức khỏe, hàng nhập khẩu từ Ấn Độ.



Hiệu dụng:
Với liều dùng: 20-25g hạt Methi NASULIN/ngày, thời gian: 1-4 tuần, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục đều đặn:
- 90% người dùng có chỉ số đường huyết lúc đói được điều chỉnh về mức bình thường
- 90% người dùng có chỉ số HbA1C về mức giới hạn cho phép (4.0-6.4 mmol/lít)

Thông tin nhà nhập khẩu & phân phối:
Công ty Cổ Phần Thảo Dược Thế Giới
1435 Nguyễn Văn Linh, PMH, P. Tân Phong, Q7 Tp HCM
Điện thoại đặt hàng: 0907.015.895
Bác sĩ tư vấn: 0915.464.181

Chi tiết => http://hatmethi.co/goc-bao-chi/hat-methi-nasulin-–-thao-duoc-so-1-tri-tieu-duong-c4a126.html

Bán Hàng - Nhà thuốc công ty
1. Tp HCM - Nhà Thuốc Sinh Đôi 3
206 Dương Bá Trạc P2, Q8 Tp HCM (Gần cầu Nguyễn Văn Cừ)
2. Vũng Tàu - Nhà thuốc Thanh Tâm
14 Nguyễn Hữu Cảnh, P Thắng Nhất, Tp Vũng Tàu
3. Chi nhánh bán hàng tại Bình Dương
282 Yersin, P. Hiệp Thành, Tp TDM (đối diện City Mart)
4. Đồng Nai - Nhà thuốc phòng khám Bác Sĩ Linh
115 Đồng Khởi, P. Tân Phong, Tp Biên Hòa (gần cầu Đồng Khởi)
5. Cần Thơ - Nhà thuốc Vạn Tế Sanh
04 Lê Thánh Tôn, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
6. Chi nhánh bán hàng tại Đà Nẵng
06 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng

7. Chi nhánh bán hàng tại Khánh Hòa
07 Nguyễn Thị Minh Khai, P Lộc Thọ, TP Nha Trang
8. Chi nhánh bán hàng tại Quảng Trị
63 Hàm Nghi, TP Đông Hà, Quảng Trị
Đặt hàng & giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc: 0907.015.895
 
Top