Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ con dao hai lưỡi nguy hiểm

kenlee26

Member
Phẫu thuật thẩm mỹ có thể mang đến những điều kỳ diệu, có thể tạo sự biến đổi kỳ tích về nhan sắc, nhưng nếu không cẩn trọng thì bạn hoàn toàn có thể phải trả giá không hỉ bằng dung nhan diện mạo bị biến dạng mà còn cả sưc khỏe và sự an toàn tính mạng.

Các chuyên gia thẩm mỹ nói rằng, các phương pháp thẩm mỹ chuyên sâu đang được yêu thích trên thị trường hiện nay như: nâng mũi s line, cắt mí, gọt mặt, phẫu thuật hàm, nâng ngực…có thể giúp con ngường nhanh chóng đạt được đến đích của giấc mơ nhan sắc. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng thì khách hàng sẽ trở thành thảm hỏa thẩm mỹ.

tham-my-vien-han-quoc_zps7fb24b78.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ luôn có mặt xấu và mặt tốt

Lola, 18 tuổi, một lứa tuổi vô cùng rực rỡ nhưng cô nàng lại quá cuồng vẻ đẹp mang tiêu chuẩn Hàn Quốc thế là nàng quyết tâm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện. Tuy nhiên, đẹp đâu không thấy, chỉ chưa đầy 2 năm, khuôn mặt của cô đã bị biến dạng, không còn xinh đẹp như lúc mới thực hiện phẫu thuật. Tệ hơn là các triệu chứng biến dạng ngày càng có dấu hiệu diễn boeens nghiêm trọng.

Minna, 27 tuổi, nhân viên kinh doanh của một công ty truyền thông tầm cỡ, cũng đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Với cải thiện nhan sắc, thay đổi diện mạo nàng đã sang tận Hàn Quốc để thực hiện can thiệp nâng mũi bọc sụn và gọt mặt V line. Nhưng có vẻ kết quả cũng không mấy tốt đẹp, ca phẫu thuật đã thất bại khiến khuôn mặt cô cứng đơ, lệch lạc, méo mó đến kho có thể nhận ra.

de-lan-da-ban-rang-ngoi_zps0a3a0d06.jpg

Làm đẹp cho bạn tự tin hơn

Trường hợp của cô nàng hot girl Sasa cũng không ngoại lệ. Mặc dù sở hữu khuôn mặt đẹp, chiều cao đáng mơ ước nhưng nàng lại khát khao có một vòng 1 nóng bỏng. Bởi vậy, bỏ qua mọi lời khuyên can của bạn bè Sasa quyết định thực hiện nâng ngực thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo như chia sẻ thì vòng một của nàng chỉ đẹp được một thời gian ngắn sau đó chúng bắt đầu xuất hiện hiện tượng biến dạng, hai bên ngực gần như dính vào nhau sau khi phẫu thuật nâng ngực.

Vậy mới nói, làm đẹp bằng công nghệ dao kéo, các phương pháp thẩm mỹ chuyên sâu như: Cắt mí mắt, nâng mũi, gọt mặt, phẫu thuật hàm,…không hỉ có màu hồng mà nó còn là con dao hai lưỡi nguy hiểm có thể mang đến cái chết đau đơn.
 
Top