Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm đẹp da tự nhiên với năm cách từ trái cam hiệu quả

anhlamgame

Senior Member
Trái cam từ xưa đã được sử dụng làm đẹp da tự nhiên toàn thân cho cơ thể rất hiệu quả và là loại trai cây thơm ngon nhất những lúc nắng nóng. Vậy bạn có biết cách làm và sử dụng như thế nào hãy tham khảo những phương pháp dưới đây nhé.

lam-dep-da-toan-than-voi-nam-cach-tu-trai-cam-hieu-qua.png


1. Làm sạch da bằng nước cam

Nước cam là một loại nước có chứa chất axit tẩy rửa mạnh giúp loại bỏ những lớp da nhờn nhẵn nhụi, lớp da chết hiệu quả, mụn nhọt sẽ dần dần biến mất. Cách làm rất đơn giản vắt trái cam ra thành nước rồi dùng khăn mềm nhúng vào và lau đều trên mặt. Khi da đã khô tiến hành rửa lại với nước.

2. Giúp da săn chắc khỏe khắn

Cách làm này giúp da được khỏe khoắn hơn, hãng lấy nươc cam hòa trộn với 1/2 nước sữa quấy đều và rửa mặt hàng ngày mỗi khi thức dậy và trước khi đi ngủ nhé. Làm thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh ngăn chặn được các tác hại từ bên ngoài.

3. Làm đẹp toàn thân

Với những chị em có làn da rám nắng hay khô ráp thì biện pháp này là hữu hiệu nhất. Sử dụng nửa quả cam chín xoa hết lên toàn bộ thân thể như tay, cổ, ngực, bụng, chân, mông sẽ giúp da phục hồi được độ mịn màng quyến rũ hơn.

4. Làm trắng da tự nhiên

Cách làm trắng da này rất đơn giản nhưng không được nhiều người sử dụng bởi chưa biết hết được tác dụng nhiều của nó. Sử dụng nước cam hòa với mật ong và kết hợp với một lượng nước chanh vừa phải để đắp mặt. Hàng tuần nên sử dụng 2 đến 3 lần để phát huy được tác dụng làm trắng nhé.

5. Ngăn ngừa lão hóa da

Phương pháp này giúp làm mềm da, chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa. Hãy lấy vỏ cam xoa lên da đều đặn bởi trong lớp vỏ cam có chứa nguồn dinh dưỡng làm tươi sáng trẻ hóa da. Cách làm rất đơn giản và nhanh chóng hãy thực hiện mỗi ngày là tốt nhất.

Năm phương pháp làm đẹp da toàn thân bằng trái cam rất hữu hiệu phải không nào? Hãy làm theo những công thức tự nhiên này để áp dụng nên làn da của chị em nhé.
 
Top