Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua bán đèn pin và bộ đàm chính hãng

copacs

Junior Member
bộ đàm cầm tay - Làm bằng chất liệu nhựa bền, không độc hại cho bé Bộ Đàm Dành Cho Trẻ Em gồm hai cái, bạn có thể chơi cùng bé hoặc nếu nhà có nhiều trẻ con, hãy để chúng tự do sáng tạo, trò chuyện cùng nhau như những “người hùng” thực thụ. Với bé gái, bạn có thể chọn mèo Hello kitty dễ thương, còn bộ đàm siêu nhân AstroBoy thì giành cho bé trai bạn nhé!

Hiện dòng đèn pin này đang được công ty cung cấp với giá tốt. Cá loại được cung cấp như: den pin shadow
◎ Bóng LED Cree XM-L2 độ sáng lên đến 900 lumen , và tuổi thọ lên đến 50.000 giờ ◎ Công tắc ON/OFF ở đuôi, thêm công tắc chuyển đổi chế độ sáng ở gần đầu đèn ◎ TC500 có mạch driver duy trì độ sáng không đổi trong suốt quá trình vận hành, có chức năng tự nhấp nháy, cảnh báo pin yếu.
026366717968391.jpg


TK-2107/3107 là sự đảm bảo về hiệu năng hoạt động tuyệt đối trong các điều kiện và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C/D/E về chống va đập, rung, độ ẩm, bụi và mưa nhỏ. Với khung bằng nhôm đúc, vỏ thiết kế với các miếng đệm, bộ nối ăngten SMA khiến cho máy bộ đàm này rắn chắc khác thường ..mang lại sự dịch vụ tin cậy trong nhiều năm.
Dưới tác động của nguồn điện, các electron của hoạt chất laser (hồng ngọc, chất bán dẫn...) phát xạ các photon ánh sáng, các hạt này tiếp tục va chạm với electron khác & sản sinh ra thêm photon ánh sáng cóc cùng bước sóng (đơn sắc) và cùng hướng (1 chiều).

Những đêm cúp điện bất chợt, những chuyến cắm trại xa nhà, đi ra ngoài lúc trời tối và đường vắng, trong gia đình có vật dụng hư cần sửa chữa... lúc đó mới thấy sự hữu ích của một chiếc đèn pin siêu sáng Police ULTRAFIRE tự vệ trợ thủ đắc lực mang đến nguồn ánh sáng cực mạnh cùng nhiều tính năng ưu việt khác.
Sử dụng 3 pin AAA hoặc 1 pin sạc cỡ 18650 (bằng cục cell Laptop), rất lâu hết pin. Với nút bấm điều khiển ở đuôi đèn, rất dễ dàng để chuyển từ chế độ này sang chế độ khác. đèn pin laze.
Các sản phẩm đèn pin xe đạp xin liên hệ đặt mua theo số hotline: 0912.245.244
 
Top