Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy bộ đàm hyt và đèn pin siêu sáng chính hãng

bộ đàm liên lạc - Đừng để niềm vui của bé bị tắt giữa chừng, hãy để trí tưởng tưởng của bé được bay cao, xa hơn cùng bộ đàm thoại cực đáng yêu này.

bộ đàm HYT Có một nút chuyển đổi On/Off bên phía tay phải, và khi bạn đẩy nút lên (ON) để bắt đầu hoạt động máy bộ đàm Walkie Talkie. Để truyền tải thông tin cần trao đổi, bạn hẫy nhấn nút bên phía tay trái để nói chuyện trong 4 giây.
ss_6.jpg


Để đèn có thể chiếu thực sự xa, cần đầu đèn to với chóa phản xạ đủ rộng và sâu. Ở phía đầu đèn là vòng làm bằng INOX tinh tế, hữu dụng. Ngoài ra có thể dựng đứng ngược đèn, không lo bị đổ.
Độ sáng thấp có thể sử dụng liên tục đến 800 phút, các chế độ sáng đặc biệt khác có thể duy trì liên tục trong 100 phút. 3 chế độ sáng: mạnh nhất, thấp, cầu cứu SOS. Kích thước: 16,6cm(dài)*4,5cm*(đầu)*3cm(thân)
Đèn laser 303 công suất 5.000mw có thể phát tia sáng xanh lục (bước sóng 532nm) xa hàng km, được ứng dụng rộng rãi trong việc hướng dẫn du lịch; chỉ định chính xác các đặc điểm của di tích trên cao tít cũng như làm 1 điểm phát tín hiệu riêng để tập trung đoàn

Những đêm cúp điện bất chợt, những chuyến cắm trại xa nhà, đi ra ngoài lúc trời tối và đường vắng, trong gia đình có vật dụng hư cần sửa chữa... lúc đó mới thấy sự hữu ích của một chiếc đèn pin siêu sáng Police ULTRAFIRE tự vệ trợ thủ đắc lực mang đến nguồn ánh sáng cực mạnh cùng nhiều tính năng ưu việt khác.
Sử dụng 3 pin AAA hoặc 1 pin sạc cỡ 18650 (bằng cục cell Laptop), rất lâu hết pin. Với nút bấm điều khiển ở đuôi đèn, rất dễ dàng để chuyển từ chế độ này sang chế độ khác. đèn pin trustfire.
Các thiết bị đèn pin laze hãy liên hệ đặt mua theo số điện thoại: 04.37 17.18.19
 
Top