Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bỏ túi cách làm đẹp da bằng dinh dưỡng từ trong ra ngoài

anhlamgame

Senior Member
Nếu bạn muốn làm đẹp da tự nhiên thì câu ngạn ngữ cũ bạn là những gì bạn ăn chưa bao giờ được nhiều hơn sự thật. Bỏ túi những lời khuyên dinh dưỡng của chúng tôi sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da của bạn từ trong ra ngoài.

lam-dep-da-tu-nhien-tu-trong-ra-ngoai.jpg


Mọi người đều có một mặt kem yêu thích hoặc điều trị, nhưng làn da đẹp bắt đầu với dưỡng chất từ ​​bên trong. Tế bào già đang liên tục đổ và được thay thế bởi những người trẻ tuổi và một nguồn cung cấp ổn định của các vi chất dinh dưỡng là điều cần thiết để hỗ trợ tăng trưởng nhanh chóng này. Ăn cân bằng chính xác của các loại thực phẩm và bạn sẽ ăn da của bạn các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để giúp nó ở lại mềm mại, dẻo dai và khuyết điểm.

1. Năm thành phần ăn trong ngày

Trái cây và rau quả chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi những thiệt hại tế bào gây ra bởi các gốc tự do. Các gốc tự do gây ra bởi hút thuốc lá, ô nhiễm và ánh sáng mặt trời và có thể gây ra nếp nhăn và những đốm tuổi. Ăn một cầu vồng của trái cây và rau nhiều màu sắc và chọn ít nhất là năm phần một ngày. Betacarotene, được tìm thấy trong bí ngô, cà rốt và khoai lang, và lutein, được tìm thấy trong cải xoăn, đu đủ và rau bina là chất chống oxy hóa mạnh, quan trọng cho sự phát triển tế bào da bình thường và làn da khỏe mạnh.

2. Vitamin C

Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa siêu. Nó là cần thiết cho một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, làn da sáng và giúp chữa lành mụn đúng cách. Các nguồn tốt nhất là quả lý đen, quả việt quất, bông cải xanh, ổi, quả kiwi, cam, đu đủ, dâu tây và khoai lang. Họ giúp đỡ tất cả để sản xuất collagen tăng cường các mao mạch cung cấp cho da.

3. Cắt ra chế độ ăn kiêng

Liên tiếp mất và lấy lại cân nặng có thể khiến cho làn da của bạn, gây chảy xệ, nếp nhăn và vết rạn da. Chế độ ăn kiêng thường thiếu vitamin thiết yếu quá. Qua thời gian dài của thời gian ăn kiêng kiểu này sẽ phản ánh trên làn da của bạn.

4. Cổ phiếu trên selen

Selenium là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó hoạt động cùng với các chất chống oxy hóa khác như vitamin E và C và rất cần thiết cho hệ thống miễn dịch. Nghiên cứu cho rằng một chế độ ăn giàu selen có thể giúp bảo vệ chống lại bệnh ung thư da, ánh nắng mặt trời và các đốm đồi mồi. Một cách để tăng lượng của bạn là để ăn các loại hạt. Chỉ bốn hạt sẽ cung cấp lượng khuyến cáo hàng ngày (RDA). Trộn các loại hạt với hạt khác giàu vitamin E như một món ăn hay salad rắc. Nguồn tốt khác là cá, tôm cua, trứng, mầm lúa mì, cà chua và bông cải xanh.

5. Vitamin E

Vitamin E bảo vệ da khỏi oxy hóa (tế bào) thiệt hại và hỗ trợ tăng trưởng làn da khỏe mạnh. Thực phẩm giàu vitamin E bao gồm hạnh nhân, quả bơ, quả phỉ, hạt thông và hạt hướng dương và dầu ngô.

Hãy bỏ túi năm bí kíp có làn da đẹp tự nhiên bằng những chất dinh dưỡng từ trong ra ngoài.
 
Top