Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5

diennuochongvu

Junior Member
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 chăm sóc tận tụy
Dịch vụ của chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp. Những hư hỏng của hệ thống điện nước như cái ổ cắm bị hư, cái vòi nước bị gãy, chập cháy điện, nhảy xi-bi, tắc nước, rò rỉ nước...Cầu giao bị sập,cầu chì bị cháy,vòi nước bị rò rỉ,cái lavabo bị xệ,máy giặt bị chảy nước...Bóng đèn bị cháy,máy nóng lạnh bị hư, ống nước bị bể, liên tục, máy bơm không hoạt động... Bạn nghĩ là những vấn đề phức tạp và nan giải nhưng đó là điều mà dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi là không khó.
Chúng tôi có nhân viên đã được kinh qua trong các công trình lớn như trường học, bệnh viện, khách sạn 5 sao, showroom xe hơi, nhà hàng tiệc cưới, trường học, cầu cảng, biệt thự, showroom oto lớn, khách sạn 5 sao, trường học 4 tấm… Dịch vụ của chúng tôi làm việc Trung thực - Tận tâm - Nhiệt tình - Chuyên Nghiệp. Chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng thời gian thi công nhanh nhất.
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5
3073574_orig.jpg

Tự phục hồi hư hại không lớn ở quạt điện
Đầu tiên sẽ là quạt máy.
Bao gồm các bộ phận phán đoán triệu chứng để có phương án khắc phục
1:Triệu chứng quạt không quay khi đã nạp nguồn điện.
2:Quạt chỉ hoạt động khi dùng tay khởi động(đã nạp điện)
3:Quạt có quay nhưng rất chậm
Trường hợp (1) quí vị nên tắt nguồn điện đến máy quạt và trực tiếp xem xét coi đường truyền(cấp nguồn) có bị ngắt hay ko => tiếp tục xem xét cuộn dây ở stator, xem xét bằng mắt thường xem dây còn nguyên màu đồng hay đã bị hư hại (cháy)
Sử dụng thiết bị đo xem xét xem dây có bị đứt chạm.
(khi các cuộn dây đã hư hại đa phần là cần quấn lại vì tháo ra để xử lý là rất khó)
Tình huống 2: khi đã tiếp điện mà cần sử dụng tay để khởi động thì có 2 nguyên nhân, trước tiên là cuộn dây đã bị chạm, thứ 2 là trục và bạc của quạt bị kẹt hoặc bị mòn làm cho sát cốt (thay trục bạc mới), tụ bị hỏng.Nếu tụ bị có vấn đề thì khi nhấn nút hoạt động quạt không tự hoạt động được mà cứ kêu “gừ gừ”, nếu quay nó quay trái thì nó quay trái ,nếu mồi theo phía quay phải thì nó sẽ quay theo hướng quay phải , thì lúc này rõ ràng quạt bị hỏng tụ đề rồi đó.
Còn nếu không phải vì lí do trên thì phải kiểm tra lại bộ phận bạc xem sao. Thông thường trong thiết bị thì tụ khi bị hư thường thì phù to lên. nếu nhìn thấy tụ bị phù thì các bạn phải mua tụ mới khác gắn vào.tụ độ 2-3 mF(micro fara) nếu không phải thì các bạn quay trục quay của quạt, nếu thấy nặng tay thì them dầu nhờn vào, một số loại thiết bị dùng 2 bi lăng trước và sau. Quí vị vặn lỏng bốn con ốc cố định ra một ít rồi quay cho đến khi thấy nhẹ thì được.
Trường hợp 3: hãy rà soát lại tụ (sử dụng thiết bị đo coi tụ còn tốt hay ko) nếu như tụ vẫn sử dụng tốt thì la do bộ dây bị hỏng.
Nếu như tụ bạc còn nguyên vẹn thì là nó bị cắt dây ở cuộn khởi động rồi, quí vị rã bộ dây ra tìm chỗ ngắt hàn lại là được (hơi mất thời gian đấy),ko thì thay cuộn mới.
Hiện tuợng cắm điện thiết bị không khởi động, sử dụng đồng hồ vạn năng đo thì nhận ra chỉ có 3 bộ số và kd có trị số ohm, quí vị hãy nhẹ nhàng cắt bỏ những dây thắt ở đầu tất cả cuộn tìm ở đầu cuộn làm việc sẽ thấy 1 chú cầu chì…hãy cắt bỏ nó và nối tắt nếu không có cầu chì thay thế,với bệnh này thường thấy ở quạt hộp thoát khí.
Bổ sung thêm đến quạt khi cắm điên mà không khởi động, chỉ nghe tiếng gồng cũa lõi hay chạy bình thường song chỉ được một tí là không quay, điều này là bởi lõng bạc thau, hay cốt bị mòn. Kinh nghiệm lúc sửa bạc thau là chỉ cần cây kìm nhọn .nhỏ & vít dẹp nhỏ 10 lần được cả 10.

Phần lớn tất cả loại quạt điện hiện nay trên thị trường đều dùng motor có đặc tính kỹ thuật hệt nhau. Bởi vậy, các bạn không khó khăc khi tự sửa một số bộ phận bị hỏng mà không cần phải đến thợ
- Dây dẫn điện của một vài loại quạt hay bị gãy, đứt. Quí vị cần thay bằng một loại tốt thiệt, nếu dây dài hơn 1,5 m thì phải mua của Cadivi. Đầu cắm thì phải tìm loại tốt của Thái Lan, vì nó có sẵn nẹp giữ dây, không bị tuột ra, an toàn cho người tiêu dùng.
- Khi công tắc thiết bị hỏng hay ngắt mở không rõ rang, quí vị cần sử dụng bình RP7 xịt vào, sẽ đẩy được các bụi bẩn đi, sau đó bấm nhả các nút công tắc vài lần để tất cả thanh trượt được nhẹ, song song sẽ làm sạch gỉ đồng ở trên các mặt vít tiếp điện.
- Bộ hẹn giờ (timer) nếu không dùng trong thời gian dài thì bề mặt vít tiếp điện sẽ bị sét, các bạn nên xoắn qua lại nhiều lần để hai bề mặt vít được va vào nhau, khả năng tiếp điện tốt trở lại.
- Đèn trang trí hay nhanh bị hư do dây điện trở rất bé, mỏng manh. Biện pháp để tránh phải mua liên tục nó là các bạn móc nối tiếp 2 bóng, bóng đèn chỉ tốn khoảng 12.000 đồng.
- Bộ dây quạt khi bị hỏng, chúng ta cần thay một bộ mới, dao động từ 45.000-60.000 đồng tùy theo theo nơi làm quấn dây trong hay ngoại nước. Lúc ráp nhớ để ý đến đường dẫn được ráp ở đằng trước hay sau (tùy việc chú giải của cơ sở đó).
- Bạc thau và trục quay khi đã mòn sẽ khiến đến phần trục tiếp nối với nó cũng mòn theo, do vậy quí vị nên thay cả hai. Với bạc thau thì nên thay luôn bát chụp cuộn dây quạt bởi nếu đổi riêng cũng không tiết kiệm được bao nhiêu. Đối với trục quay, các bạn đổi cây khác bằng kích thước, sử dụng búa đóng cây cũ ra khỏi phần cảm, trước khi tháo nên đo và ghi nhớ chiều dài từ đầu trục đến cạnh đầu của khối rotor (thông thường là11 cm), sau đó đưa cây mới vào. Lắp mới tất cả vòng đệm bằng nhựa nếu cái cũ đã bị giòn; bể nát (giá rất rẻ 3.000 đồng một bọc 30 cái). Trước khi lắp rotor hoàn chỉnh vào trong lòng stator, phải them một tí dầu nhờn máy may vào các vòng bi ở 2 đầu bát kẹp, nếu không có thể dẫn đến kẹt trục quay.
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5
6356761_orig.jpg


0938.950.795

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email:[email protected]

keyword:dich vu sua chua dien nuoc tai nha uy tin Quan 1-Quan 3-Quan 4-Quan 5
 
Top