Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sáng tạo về thiết kế nội thất chung cư thu nhỏ

anhlamgame

Senior Member
Chung cư nhỏ này được thiết kế vào năm 2015 bởi INHOME. Với không gian sàn rất hạn chế, các đội phải có sáng tạo về thiết kế nội thất. Để thành công trang trí một phòng thu nhỏ như thế này, bạn cần cẩn thận đánh giá rất chi tiết và để đảm bảo sự cân bằng là vừa phải.

sang-tao-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nho.jpg


Thiết kế nội thất chung cư với các chức năng của căn hộ với khu vực ngủ, nhà bếp, không gian ăn uống, văn phòng và khu vực sinh sống đều được kết hợp trong thực sự gắn kết và thiết kế tổ chức. Không cần thiết phải hy sinh bất kỳ tính năng quan trọng. Các nhà bếp là không nhỏ như bạn nghĩ. Trên thực tế, đó là một không gian thực sự thiết thực với xây dựng trong các thiết bị, nhiều kho chứa cả hai bên trong tủ thấp hơn và các khoang trên và kệ và các đảo bếp đôi như là một bàn ăn và là một quán bar.

Các màu sắc được lựa chọn cho các nhà bếp màu trắng thiên phú với một vài điểm nhấn màu xám. Hỗn hợp này, kết hợp với ánh sáng nhiệm vụ lớn đảm bảo thoáng mát và không khí dễ chịu. Nó thực sự là toàn bộ thiết kế chung cư có chung những đặc điểm này. Ở phía bên kia của căn phòng, đối diện với nhà bếp, là chỗ ngủ. Một bức tường nhà vệ thị chia hai, cung cấp sự riêng tư cho phòng ngủ. Các đơn vị kết thúc với một loạt các kệ mở mà khéo léo đôi như là một hệ thống lưu trữ cho các nhà văn phòng nhỏ. Nó có một kết thúc gương phản ánh lại các khu vực nhà bếp toàn, ấn tượng về một không gian lớn hơn nhiều.

Các bên của đơn vị đó phải đối mặt với giường cũng cung cấp một loạt các kệ. Những người thấp hoạt động như thay thế đầu giường, trong khi phần còn lại được sử dụng cho việc lưu trữ sách và các đối tượng khác. Phần còn lại của không gian hoàn toàn bị chiếm đóng bởi các giường. Nó thực sự xinh đẹp như thế nào một phần tử của một khu vực cụ thể tăng gấp đôi như một tính năng cho một chức năng liền kề và chuyển đổi giữa chúng trở nên liền mạch. Ví dụ khác là đèn sàn được đặt giữa bàn và ghế sofa. Đây là một tính năng nhấn cho cả khu vực.

Các khu vực không gian chung cư mở sống nhỏ bao gồm một nội thất chung cư hiện đại và một bàn cà phê đơn giản. Một khu vực thảm xanh không gian và cung cấp cho nó một sự rung cảm. Đối mặt với ghế sofa, trên bức tường đối diện, là một bảng điều khiển và một TV. Ánh sáng được sử dụng để đưa ra một cái nhìn ấm áp và thoải mái, giống như trong các ngủ. Mặc dù mỗi người trong các không gian này có đặc điểm riêng của mình và họ đều khác biệt rõ ràng với nhau, chúng cũng tương tác với nhau và hình thành một ngôi nhà nhỏ gọn và chào đón, thực sự sang trọng và không xấu ở tất cả cho một người duy nhất.

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư khác tại danh mục tin tức của chúng tôi ở đây nhé.
 
Top