Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lựa chọn bảo hiểm xe máy với giá chỉ có 44k một năm

anhlamgame

Senior Member
Chúng tôi có một loạt các lựa chọn bảo hiểm xe máy để bạn lựa chọn với các chính sách chuyên gia cho cả trong và ngoài xe máy đường. Chúng tôi cung cấp một chính sách toàn diện đầy đủ bảo hiểm xe máy. Điều này cho phép bạn điều chỉnh mức độ bảo hiểm của bạn với giá 44k một năm.

bao-hiem-xe-may-chi-voi-44k-mot-nam.jpg


Và chúng tôi làm cho nó dễ dàng để lựa chọn khi bạn nhận được một báo giá trực tuyến của chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua những gì mỗi tùy chọn bao gồm, và thấy những lợi ích, phí bảo hiểm và bên thừa bên cạnh để bạn thực hiện một cách dễ dàng, quyết định thông báo.

Bạn có thể có được một báo giá cho bảo hiểm xe máy để mua hàng trực tuyến thông qua điện thoại với đội ngũ dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi 0973.809.418 hoặc 0987.469.153 dễ dàng và giá cả chỉ có 44k một năm.

Bạn cũng biết rằng bạn có thể chọn ngày bạn muốn bắt đầu chính sách của bạn, vì vậy bạn có thể có bảo hiểm của bạn được sắp xếp trước khi bạn thu thập xe máy mới của bạn. Đơn giản chỉ cần chọn ngày thích hợp trên màn hình tùy chọn khi bạn mua bảo hiểm xe gắn máy của bạn.

Lan Anh là một chuyên gia bảo hiểm xe máy, và lợi ích chính sách của chúng phản ánh điều nàyy gọi điện ngay để sở hữu bảo hiể. Chính sách bảo hiểm xe máy của chúng tôi hỗ trợ bởi một đội ngũ tuyên bố người hiểu xe máy vì họ đi xe mình. Hãy gọi điện ngay để sở hữu bảo hiểm xe máy chỉ với 44k.
 
Top