Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chung cư đẹp được thiết kế nội thất thật nhỏ gọn và thời trang

anhlamgame

Senior Member
Chiếm không gian bây giờ bằng một chung cư sang trọng khi sử dụng để có một căn hộ tuyệt vời. Trần nhà cao là một thiết kế kiến trúc thực sự tuyệt vời cho phép các kiến trúc sư để tạo ra một tầng lửng. Việc còn lại là thiết kế nội thất chung cư sao cho thật nhỏ gọn thời trang đặc tính sang trọng hiện đại.

chiung-cu-dep-nho-gon-va-thoi-trang.jpg


Để có được cái nhìn mong muốn và để thiết kế nội thất, điều này tối đa hóa không gian hiện có và cũng duy trì một cái nhìn hiện đại và đơn giản. Căn hộ có cửa sổ trên ba mặt và điều này mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên trong khi cũng nhấn mạnh đến sự rộng rãi của các phòng.

Phòng khách và nhà bếp và một nhà được thiết kế tùy chỉnh, nó có tủ trắng và một quầy vàng cung cấp cho nó một sự rung cảm nắng và vui vẻ. Các nhà bếp được làm bằng một bảng gỗ tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Không gian thiết kế chung cư hai chiều cao cho phép các nội thất căn hộ có vẻ sáng sủa hơn. Ánh sáng nhân tạo là đóng một vai trò quan trọng có thể được bật và tắt từ phòng ngủ.

Phòng ngủ có một bức tường cho phép ánh sáng từ cửa sổ trần, đi xuống bếp. Phong cách trang trí của nó là đơn giản, với một sự nhấn mạnh vào màu sắc trung tính.

Cùng xem qua một dự án tương tự thiết kế nội thất chung cư 60m2 tại đây nhé.
 
Top