Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lắp đặt điều hòa âm trần cho thang máy là cần thiết

anhlamgame

Senior Member
Hệ thống điều hòa âm trần cho thang máy là hết sức cần thiết trong các chung cư, tòa nhà. Vào mùa hè thì việc đứng trong thang máy khiến nhiều người khó chịu bởi độ nóng bên trong, đặc biệt là lúc có nhiều người sử dụng. Để lắp được máy lạnh bên trong là rất khó khăn bởi còn vấn mắc nhiều vấn đề về giàn nóng và giàn lạnh.

dieu-hoa-am-tran-cho-thang-may-la-can-thiet.jpg


Thị trường tại Việt Nam mẫu mã điều hòa thì nhiều vô kể và nhiều kiểu dáng hãng sản xuất khác nhau, nhưng thiết kế sao phù hợp vời cái thang máy thì khó lòng đáp ứng được.

Điều hòa âm trần LG được biết đến là loại có kiểu dáng nhỏ gọn thân thiện nhất hiện nay, sản phẩm này đang được nghiện cứu và đưa vào hệ thống thang máy ngon lành nhất.

Chúng tôi là chuyên nhập khẩu các loại điều hòa máy lạnh áp trần cho gia đình, nay đã có sản phẩm dành riêng cho thang máy. Nếu bạn là doanh nghiệp hãy đến ngay chúng tôi để tham quan các loại điều hòa lắp đặt cho dự án của mình nhé.

Điều hòa máy lạnh áp trần sẽ là công cụ đắc lực giúp cho nơi thang máy có những nụ cười tươi, vui vẻ mà người sử dụng hài lòng.
 
Top