Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sao lại không tự làm đẹp bản thân

kenlee26

Member
Làm đẹp bằng dao kéo luôn bị người ta phán xét và lên án. Tuy nhiên, với một vài người, đó là phương pháp làm đẹp đáng được khuyến khích. Cuộc sống hiện đại và khi người ta có tiền thì người ta có quyền làm điều mình thích, mình muốn, miễn sao điều đó làm mình thấy tự tin hơn. Người ta gọi đó là hưởng thụ cuộc sống.

tham-my-vien-han-quoc_zps7fb24b78.jpg

Làm đẹp bản thân cho thân hình đẹp

Hơn nữa, thẩm mỹ Hàn Quốc thật sự đã không còn xa lạ với bất kì phụ nữ nữa. Người ta tìm đến nó để Phẩu thuật khuôn mặt cho đẹp giống các diễn viên, các thần tượng mà họ hằng ngưỡng mộ. Người ta trải qua phẩu thuật người ta không thấy đau thì hà cớ gì người ngoài cuộc như mình lại thấy đau dùm cơ chứ.

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp khuôn mặt đã có những tiến bộ vượt bậc, từ tay nghề của bác sỹ đến máy móc trang thiết bị cần thiết cho phẫu thuật gọt mặt, tạo khuôn mặt thon gọn.

hay-lam-dep-de-co-guong-mat-trang-sang_zps4bc894a3.jpg

Phương pháp cho khuôn mặt đẹp

Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt cũng như cắt mí 2 mắt (Phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên) ngày càng có nhiều người ưa thích để biến giấc mơ khuôn mặt Phương Tây của mình thành sự thật. Đường mổ hiện tại là đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Qua đường mổ trong miệng vết mổ có thể kéo dài từ góc hàm đến cành ngang của xương hàm, với đường mổ này xương hàm và góc hàm phì đại sẽ được cắt hợp lý.

Không chỉ vậy với công nghệ tiên tiến và an toàn, chị em phụ nữ không phải lo lắng quá nhiều nữa nên việc Cắt mí mắt (https://www.youtube.com/watch?v=PwqPEFqGf10) hay nâng mũi s line cũng trở nên bình thường đến mức giống như ăn cơm hằng ngày. Nếu bạn tự tin rằng vẻ đẹp bên ngoài sẽ mang lại những thành công nhất định thì hãy cứ mạnh dạn, san phải xoắn?
 
Top