Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xu hướng màu sắc cho bộ ghế sofa góc phòng khách 2016

Xu hướng lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa góc phòng khách

Sofa góc phòng khách là nội thất khá phổ quát và được ưa chuộng trên thị trường nội thất Việt bởi lẽ mẫu mã này có thể giúp tận dụng đối đa không gian trong nhà và có thể giúp không gian gọn, ấm êm hơn. Các nhà nghiên cứu khoa học từ lâu đã khẳng định sự tác động không nhỏ của màu sắc lên tâm lý của người dùng. Không cảm thấy ngột ngạt với nhịp sống tíu tít và khói bụi của đô thị, mà trái lại, những màu sắc nếu được dùng đúng chỗ sẽ làm bạn như đang sống giữa tự nhiên tinh khiết, hiền hòa… Sofa Homes sẽ bật mí giúp bạn tuyển lựa màu sắc cho bộ ghế sofa góc cho gia đình bạn.

+ Màu của truyền thống:

Sự oắt của những bông hoa màu đỏ trong vườn, sự sinh động của quả cà chua hay quả dâu, sự nhóng nhánh của màu rượu nho sẽ luôn là yếu tố kích thích tinh thần của bạn.Màu đỏ biểu tượng cho sự tươi trẻ và thanh khiết. Khi sử dụng màu đỏ làm cho ngôi nhà bạn sẽ có cảm giác qua và ấm áp. Những nhân tình thích màu đỏ là những người đầy năng lực, mê say và độc lập.

Tuy nhiên cần sử dụng màu đỏ cho bộ ghế sofa góc phòng khách đúng cách vì màu đỏ còn biểu tượng cho sự khích động, nổi bật, làm không gian trông hẹp lại và làm các đồ vật tăng kích thước.Cần sử dụng màu này đúng cách bởi nếu không vô tình chúng ta lại tọa ra cảm giác không thoải mái khi dự hoạt động trong căn phòng quan trọng nhất này

Sofa-da-dep-0113.png


+ Màu của sự tươi trẻ.

Màu cam đem đến nguồn sinh lực dồi dào, những xúc cảm sâu sắc của sự rét mướt. Sofa góc phòng khách với sắc cam tạo ra bầu không khí tươi vui và xóa tan cảm giác lo lắng. Ý tưởng sự kết hợp giữa màu cam và màu vàng mang lại sự vui vẻ và cảm giác dễ chịu. Những người thích màu cam là những người năng động, vui tính và hướng ngoại

ghe-sofa-goc-cao-cap-3.jpg


+ Màu sắc qua

Màu vàng tượng trưng cho quý phái và sang. Nó mang đến cho bạn cảm giác được khám phá và ngập tràn hi vọng. Sự rạng rỡ của những bông hoa hướng dương thể hiện đầy khí lực và sự sống.

diễn đạt ý tưởng màu vàng cho bộ sofa góc đẹp trong ngôi nhà của bạn là biểu lộ sự hạnh phúc tựa như những tia nắng ấm áp của quạ. Nó mang sinh khí cho thiết kế của bạn. Màu vàng cũng nhấn mạnh sự hội tụ. Những người ưa thích màu vàng là những người ham mê sự khám phá, mẫn cảm, sáng ý và đầy nhiệt thành.

+ Màu của sự sống

Màu xanh là màu nối kết với sự sống của địa cầu, cung cấp cho bạn sức trẻ và năng lượng. ghế sofa phòng khách có màu xanh cung cấp cảm giác dịu mát và thảnh thơi. cho bạn. Khi bạn cảm thấy mỏi mệt, một không gian xanh của tự nhiên sẽ làm hồi sinh các giác quan của bạn.

ghe-sofa-goc-cao-cap-5.jpg


Những ý trung nhân thích màu xanh là những người thực tâm, khoan thứ và thân thiện.
+ Màu của thiên nhiên

Màu nâu là màu độc nhất trong bảng màu mang tính tao nhã của tự nhiên, mang lại cảm giác hòa bình và thoải mái. Những sắc độ khác nhau của màu nâu có thể tạo ra những thiết kế khác nhau trong ngôi nhà của bạn. tình nhân thích màu nâu là những người cương quyết, đáng tin và nghiêm nghị.

+ Màu của sự kì bí

Màu tím biểu trưng cho sự tao nhã và huyền bí. Trong thiên nhiên, màu tím có thể được tìm thấy trong hoa oải hương, hoa vilolet và trong những buổi chiều tà.

Màu tím cuốn sự sáng tạo, cảm giác lãng mạn và tăng thêm tính tinh tế cho thiết kế sofa góc của bạn. Người thích màu tím là những người lãng mạn, sáng tạo và có năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc, hội họa.

+Màu của sự lãng mạn

ngọt và thi vị, màu hồng mang lại những điều kinh ngạc xăm và biểu tượng cho sự tự tin và hăng hái. Sắc độ khác nhau của bộ ghế sofa góc màu hồng có thể làm phát sinh những cách nhìn khác nhau cho ngôi nhà của bạn, mang đến cho bạn năng lượng cao hơn, cuốn cảm giác lãng mạn và cảm giác dễ chịu.

ghe-sofa-goc-cao-cap-8.jpg

Những người yêu thích màu hồng là những người lãng mạn, khoáng đạt, sâu sắc…


——————————————–
Chuyên sản xuất bộ ghế sofa, sofa phong khach, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa đẹp, sofa góc, sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa giá rẻ, sofa cao cấp, sofa đương đại, sofa hà nội…

Công ty cổ phần nội thất HOMES
Showroom : Số 19 Phố An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tư Vấn Bán Hàng: 097.273.6989 ( Mr Nam) – 090.493.8035
<<<<<< Có thang máy và chỗ để xe ôtô miễn phí >>>>>>
 
Top