Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 100% vốn nước ngoài tại Hà Nội

anhlamgame

Senior Member
Chúng tôi giới thiệu mình là một trong những công ty tại Hà Nội hàng đầu với thiết kế nội thất chung cư đã thách thức các cách thông thường của tư duy và do đó đưa ra những chiều kích mới cho việc mua bán.

tu-van-thiet-ke-noi-that-chung-cu-100-von-nuoc-ngoai.jpg


Chuyên môn của chúng tôi nằm trong việc thiết kế các dự án cả hai dân cư và thương mại và cung cấp một sự pha trộn độc đáo của sự thoải mái và phong cách. Chúng tôi cũng được biết đến với dịch vụ của chúng tôi tư vấn cao cấp. Chúng tôi có một năng lực bẩm sinh để hiểu sự lựa chọn của khách hàng và hương vị và do đó có sự hợp tác chặt chẽ của họ, chúng tôi chuyển đổi ước mơ của mình thành hiện thực bằng cách cung cấp một liên lạc duy nhất và cá nhân với các nội thất.

Nội thất được mua bán công ty tại Hà Nội của chúng tôi với thiết kế bởi chúng tôi đại diện cho một bức tranh toàn cảnh độc đáo của sự thanh lịch, phong cách, thiết kế chưa từng có, đa dạng và màu sắc mà chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai. Chúng tôi đang có với các khách hàng của chúng tôi tại mỗi bước đi đúng đắn từ việc bố trí, giám sát các trang web và giúp đỡ khách hàng của chúng tôi trong thu mua, đặt hàng và giám sát ngân sách.

Với sự giúp đỡ của nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo của chúng tôi, chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi trong việc xây dựng ngôi nhà mơ ước hay văn phòng của họ. Chúng tôi mất nâng cấp và xây dựng mới, lập kế hoạch và trang trí từ sàn đến trần giả, điện, đường ống dẫn nước, thiết kế nội thất, tường nghệ thuật.

Chúng tôi cung cấp tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài cho các sản phẩm nội thất chung cư. Mỗi khách hàng có một nhà thiết kế chuyên dụng để thực hiện theo dự án của họ từ đầu đến cuối đảm bảo một dịch vụ mua bán công ty cá nhân giao cho một tiêu chuẩn không khoan nhượng cao.
 
Top