Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế ghế sofa phòng khách cho những ngôi biệt thự

Một số thiết kế ghế sofa phòng khách cho những ngôi biệt thự hiện đại và sang trọng

Khi lựa chọn nội thất vi la đương đại và sang trọng thì bạn nên tìm hiểu và tuyển lựa thật kỹ những nội thất đi kèm nhất là bộ bàn ghế sofa phòng khách sao cho phù hợp với toàn không gian và cá tính của gia chủ.

hiện giờ trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế sofa phòng khách đẹp ăn nhập cho tuốt thiết kế nội thất biệt thự đương đại từ thông thường cho đến cao cấp bởi vậy bạn sẽ bị rối mắt khi không biết chọn lựa kiểu nào. Sau đây Sofa Homes xin chia sẻ cho bạn một số mẫu ghế sofa phòng khách thịnh hành trên thị trường về kiểu dáng cũng như chất liệu, màu sắc ghế sofa phòng khách cho biệt thự ấn tượng.

sofa-da------p-1.png


kiểu dáng ghế sofa phòng khách dành cho nội thất biệt thự phải ấn tượng và trải qua biểu hiện được thứ hạng của gia chủ. Một trong những nhân tố quan yếu quyết định nên không gian nội thất biệt thự đẹp là kiểu dáng ghế sofa phối hợp với màu sắc để tạo nên một bộ ghế hoàn hảo. Nên tuyển lựa ghế sofa có kiểu dáng càng đơn giản càng tạo nên sự lịch duyệt và sang trọng hơn cho phòng khách. Đây cũng là mô tả gu thẫm mỹ và óc sáng tạo của chủ nhà.

khuynh hướng đương đại người ta thường chọn bàn ghế sofa có thể tách rời và lắp ghép lại rất tiện dụng và dễ dàng cho việc chuyển di và sắp đặt trong nội thất nhà.

Mẫu sofa phòng khách bọc da chân đế bằng kim loại có chạm hoa văn cho phong cách cổ điển kiểu phương Tây luôn tạo cho không gian phòng sự sang trọng, quý phái. Còn mẫu sofa chân thấp hợp với thiết kế nội thất biệt thự theo Xu hướng đương đại. Cần phải chọn lọc đúng kiểu dáng sofa theo phong cách của ngôi nhà để tạo cho không gian hợp không bị lạc tông.

Trong kiến trúc nội thất biệt thự đương đại, thì sự đơn giản được tôn. Số lượng màu sắc rất ít, nhưng lại có gam màu rất rõ hàng, mạch lạc, một căn phòng có thể dùng màu ấm, màu lạnh, hay màu trung tính tùy vào thị hiếu của gia chủ. Còn nguyên liệu thường được sử dụng là kính, đá, hoặc các loại gạch có chỉ số phản xạ cao tăng mức độ sang trọng của căn phòng.
Nội thất biệt thự ngoài kiểu dáng đẹp thì bên trong nội thất phải chất lượng.​​
sofa-da------p-3.jpg


Chọn sofa phòng khách cho nội thất vi la ngoài kiểu dáng đẹp, ấn tượng và sang trọng thì một yếu tố quan yếu thứ hai đó là chất liệu. Mẫu sofa phòng khách thường sử dụng vải nỉ bọc ngoài là thịnh hành nhất không nên loại giả da tuy dễ lau chùi và sáng bóng đẹp mắt nhưng ngồi lâu dễ gây cảm giác khó chịu nóng lưng và dễ bị hư. Mẫu sofa vải thô tuy dễ bắt bụi nhưng bù lại rất thoáng có thể hút mồ hôi.

Chọn vải bọc cũng cần phải hiệp với sofa: loại vải sớ dày có hoa văn chìm làm sofa phòng khách trang trọng trẻ trung, còn vải màu trơn có gờ nổi hình hoa văn chạy viền theo chân ghế làm bộ làm tịch sofa trông duyên dáng và mềm mại hơn.

sofa-da------p-4.jpg


Màu sắc được đánh giá quan yếu thứ 3 trong chọn mua sofa phòng cho nội thất biệt thự. Thường thì màu sofa phòng khách sẽ được chọn theo màu của tường biệt thự, một phần cũng phụ thuộc vào cá tính của gia chủ nhưng nên phối hợp cả hai và quan trọng là màu sắc đó cũng phải phù hợp với mệnh của gia chủ nữa. Ngoài cần kết hợp màu ghế sofa phòng khách thích hợp với tất cả các nội thất trang trí khác trong phòng. Sắc màu sáng và nhẹ rất được ưa chuộng trên thị trường bây giờ vì tạo cho không gian phòng sự sang, nhẹ nhõm, đơn giản nên phong cách sẽ hạp với mọi thời đại. Còn những ga màu nóng như cam, đỏ… nên đặt trong phòng có tường sơn xanh sẽ tạo cho ngôi nhà thêm êm ấm.

sofa-da------p-5.jpg


Bố trí sofa phòng khách ăn nhập với diện tích nội thất phòng khách vi la

Ánh sáng là một nhân tố chẳng thể thiếu trong thiết kế phòng khách biệt thự, ngoài tác dụng tạo lên sự hấp dẫn, mà ánh sáng còn thể hiện tình cảm cũng như sức khỏe của gia chủ, nó có chức năng như gia vị của một món ăn.

Điều quan trọng trước khi chọn lọc sofa phòng khách mẫu nội thất vi la đẹp thì cần chuẩn bị kích tấc trước khi đi tham khảo, nếu không gian rộng thì nên chọn mẫu sofa có đầy đủ bàn, ghế nên chọn mẫu rộng và to để tăng vẻ mạnh mẽ làm nội thất phòng khách vi la hoành tráng và ấn tượng.

——————————————–
Chuyên sản xuất bộ ghế sofa, sofa phong khach, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa đẹp, sofa góc, sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa giá rẻ, sofa cao cấp, sofa hiện đại, sofa hà nội…

Công ty cổ phần nội thất HOMES
Showroom : Số 19 Phố An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
tham mưu Bán Hàng: 097.273.6989 ( Mr Nam) – 090.493.8035
<<<<<< Có thang máy và chỗ để xe ôtô miễn phí >>>>>>​​
 
Top