Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo chọn chân ghế sofa gia đình tốt nhất

Những lưu ý cần thiết khi chọn chân ghế sofa gia đình tốt, bền, đẹp

Trong kết cấu tổng thể nội thất của một căn hộ thì phòng khách là trọng tâm của tổng thể đó, và điểm nhấn của trọng điểm đó chính lại là bộ sofa phòng khách. Ngoài tính năng để trang hoàng, làm trổi phòng khách của bạn, sofa là món đồ nội thất được sử dụng với mật độ có thể nói là nhiều nhất trong các món đồ mà bạn đã sắm. Chính thành ra, việc tuyển lựa sofa phong khach vừa bảo đảm được tiêu chí làm đẹp, vừa bảo đảm được tiêu chí bên trong là có độ bền tốt, công năng dùng cao là một việc làm bạn cần phải chú ý.

Qua tham mưu và thiết kế sofa cho khách hàng thì phần lớn khách hàng đều cho biết họ rất khó để nhận biết chất lượng và giá trị của sofa. Vì lẽ đó, hôm nay Sofa Homes sẽ giới thiệu với bạn cách để chọn lọc một bộ sofa BỀN + ĐẸP qua chân ghế.

sofa-phong-khach-dep-1.jpg


Một điểm cần lưu ý khi mua sofa gia đình đó là phần chân ghế . giờ trên thị trường có rất nhiều mẫu mã chân ghế sofa góc cũng như chất liệu, từ gỗ, inox, gang, sắt …. tùy theo những mẫu thiết kế, chúng ta nên có sự lựa chọn hiệp bởi chân sofa sẽ góp phần không nhỏ trong việc định hình phong cách cũng như chất lượng của s0fa

1: Về chất liệu :

– Chân sofa Inox:

Hiện nay trên thị trường 2 loại được sử dụng nhiều nhất là inox 304 và inox 201 mà nhất là 201 ngày một được các nhà sản xuất ưu chuộng vì giá thành khá rẻ hơn, tuy nhiên về chất lượng thì 304 hơn hẳn.

Như đã biết, thì Inox là một loại thép có chứa hơn 11% Chrom, chính vì điều này đã tạo cho Inox một lớp màng tự bảo vệ chống lại sự ăn mòn. Còn Niken được biết đến như là yếu tố chính mang lại sự ổn định cho pha Austenitic và khả năng gia công nhẵn cho Inox.

Trong Inox 201, thì người ta sử dụng Magan như là nhân tố chính để thay thế Niken theo tỉ lệ 2:1. Chúng ta có thể thấy theo thành phần hóa học như sau:

+Inox 201: 4.5% Niken và 7.1% Mangan

+Inox 304: 8.1% Niken và 1% Mangan

Với thành phần như thế này đã góp phần làm cho chi phí nguyên liệu thô của Inox 201 xuống rất thấp. ngoại giả xét về độ bền, khả năng chống ăn mòn…inox 304 cũng đều chứng tỏ hơn hẳn.

sofa-phong-khach-dep-2.jpg


Chân inox rất hợp với các kiểu sofa văn phòng, sofa phòng khách với chất liệu vải, da, nỉ có khuynh hướng trầm nhằm tương phản với màu sáng bóng của inox. Tuy nhiên đừng lạm dụng inox vì inox mang lại cảm giác lạnh.

– Chân sofa gỗ :

Các loại gỗ thường dùng: thông, sồi, xoan …. nhìn chung nếu chân sofa theo kiểu vuông vắn, tròn, hay chữ nhật thì những loại gỗ này đều đáp ứng được yêu cầu, tuy nhiên nếu bạn đang theo đuổi những kiểu chân lạ mắt như retro, hay scandinavia thì tốt nhất nên dùng chất liệu gỗ lim, keo…vì khả năng chịu lực và tính ổn định cao hơn, tất nhiên giá thành sẽ cao hơn, nhưng điều này quyết định rằng tuổi thọ sofa gia đình như thế nào.

sofa-phong-khach-dep-3.jpg


Chân sofa gỗ có nhiều màu để chọn, từ màu thiên nhiên, đến các màu pha như : trắng, đen, cánh gián…..các vân gỗ mang lại cảm giác thân thiện ấm cúng. Rất thích hợp với loại vải thô cứng. Hợp với hầu hết các loại vải, nỉ, da vì thế đây là tuyển lựa an toàn và nhiều nhất khi nghĩ đến.

Chân sofa sắt :

Sắt ngày nay được ví von như là một phù thủy về nghệ thuật uốn với rất nhiều kiểu tạo hình ấn tượng, sắt phù hợp với các kiểu sofa ngoài trời, sofa cafe sân vườn. Sắt thỉnh thoảng không chỉ làm chân mà còn được tận dụng tối đa để làm sườn ghế. Sự mỏng mảnh thanh thoả của sắt mang lại cảm giác thoáng đạt bay bổng cho không gian, giá thành ở mức làng nhàng.

2: kích tấc & kiểu dáng:

– Có nhiều kiểu dáng, từ vuông, trong, tam giác, chữ nhật …..

Chúng ta cố một số lệ luật phối chân và thân ghế như : ghế cao đi với chân dài và thon, ghế thấp đi với chân to và ngang, ghế cong hạp với chân tròn, ghế vuông ăn nhập với chân vuông…..

Ngoại trừ các kiểu sofa gia đình theo kiểu ngẫu hứng, đa phần chân sofa thường chiến từ 1/16 đến 1/8 tổng chiều cao ghế.

sofa-phong-khach-dep-5.jpg


3: Kỹ thuật thi công:

– Hãy quan sát cách lắp của chân sofa, bạn nên ý kiến với nhân viên để điều chỉnh chân ngay ngắn, không khập khiễn bởi nếu chỉ cần nghiêng tí, trọng lực theo chiều thắng đứng và lực xô nghiêng sẽ khiến chân ghế luôn trong tình trạng : ” NGÃ BẤT CỨ LÚC NÀO ” điều này có nghĩa sự an toàn của bạn đang bị đe dọa

đương nhiên khi chọn sofa gia đình điều chúng ta quan hoài nhất là giá cả mới đến mẫu mã, tuy nhiên hãy vắt tham khảo kỹ các tiêu chuẩn cũng như vật liệu mà nhà cung cấp đưa ra, chính những yêu tố nhỏ nhưng không nhỏ này sẽ góp phần hoàn thiện ” LINH HỒN CỦA PHÒNG KHÁCH” của bạn.

——————————————–
Chuyên sản xuất bộ ghế sofa, sofa phong khach, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa đẹp, sofa góc, sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa giá rẻ, sofa cao cấp, sofa đương đại, sofa hà nội

Công ty cổ phần nội thất HOMES
Showroom : Số 19 Phố An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
tham mưu Bán Hàng: 097.273.6989 ( Mr Nam) – 090.493.8035
<<<<<< Có thang máy và chỗ để xe ôtô miễn phí >>>>>>
 
Top