Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện nước ngoài 100% tại Hà Nội

anhlamgame

Senior Member
Theo Luật Thương mại thành lập văn phòng đại diện nước ngoài cho thương nhân ở nơi khác có thể mở văn phòng và chi nhánh tại Hà Nội đại diện của họ và cũng thành lập các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tài trợ tại Việt Nam.

tu-van-thanh-lap-van-phong-dai-dien-cong-ty-nuoc-ngoai-tai-ha-noi-100.jpg


Bộ Kế hoạch và Đầu tư chịu trách nhiệm quản lý việc cấp giấy phép cho phép thương nhân nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Bộ Công Thương chịu trách nhiệm cho việc cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

Đầu tiên bạn cần tìm công ty luật uy tín tại Hà Nội để để tư vấn cũng như hướng dẫn các thủ tục cần thiết. Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài không được phép thực hiện kinh doanh có lợi nhuận trực tiếp tại Hà Nội nhưng thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại trong những hạn chế của luật chỉ.

Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam được phép thực hiện kinh doanh mua bán hàng hóa và các hoạt động thương mại khác phù hợp với giấy phép thành lập theo pháp luật Việt Nam, và các tài khoản mở tại Việt Nam và chuyển lợi nhuận ra nước ngoài.

Nghị định 72/2006 / NĐ-CPchi tiết Luật Thương mại về việc thành lập, hoạt động, quyền và nghĩa vụ của văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài, những người chuyên mua bán và các hoạt động liên quan trực tiếp đến hàng hoá mua bán hàng hóa tại Việt Nam. Văn phòng đại diện, chi nhánh của doanh nghiệp nước ngoài đầu tư thành lập ở Việt Nam thì không được điều chỉnh bởi Nghị định này.

Hãy Liên Hệ ngay cho công ty luật sư tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài uy tín tại Hà Nội LinCon để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Top