Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn màu sắc sofa góc phòng khách cho người mệnh Kim

Cách chọn màu sắc sofa góc phòng khách cho người mệnh Kim

Sofa góc trong phòng khách là đồ nội thất chẳng thể thiếu trong mỗi ngôi nhà bây chừ. Mỗi loại ghe sofa goc phòng khách lại thích hợp với mỗi gia đình bởi diện tích căn phòng, thị hiếu người dùng cũng như cung mệnh của người mua. chọn lọc màu sắc sofa phòng khách hợp với cung mệnh chẳng những giúp tinh thần gia chủ sảng khoái, vui vẻ, yêu đời mà nó còn mang đến tài lộc cho gia chủ. Hôm nay, Sofa Homes sẽ giới thiệu cho các bạn những màu sắc mà gia chủ mệnh Kim chọn khi mua sofa góc phòng khách.

  • Chọn ghế sofa góc phòng khách màu xám , trắng
Từ cái tên, bạn có thể dễ dàng đoán được những vật liệu, màu sắc hiệp với những người có mệnh Kim. Đó chính là những màu bạc, trắng, vàng kim, xanh nhạt, xám có các sắc màu kim khí. Với những màu sắc này, Sofa Homes sẽ giúp bạn chọn lọc ra những cách kết hợp kiểu dáng cũng như chất liệu bộ bàn ghế sofa góc hợp nhất cho căn phòng của bạn.

Với những màu sắc nhẹ nhõm, mang đến sự tinh tế cao. Không quá cầu kì, nhiều màu sắc như nội thất đẹp của người mệnh Hỏa, nhưng lại mang đến cho người dùng những khoảng khác thăng bình, dễ chịu sau những khoảng thời gian làm việc bít tất tay, mệt mỏi đầy bon chen trong cuộc sống thông thường.

sofa-goc-1.jpg


Hai màu trắng, xám là hai màu sắc sở hữu bản mệnh Kim. Bộ ghế sofa góc phòng khách có màu trắng hoặc xám chẳng những hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim mà nó còn làm nên một không gian rất sang, thoáng đáng và làm nổi bật gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ trong trang trí nội thất. Các bạn có thể kết hợp một số màu sắc khác ( trừ màu đỏ) để bổ trợ cho sofa góc chữ L màu trắng, xám, giúp chúng bớt đơn điệu và trở thành sinh động hơn.

sofa-goc-2.jpg


Những những người mệnh Kim, bạn nên chọn cho mình nội thất sofa phòng khách đơn giản, mang lại giá trị sử dụng cao, không quá cầu kì nhưng tạo nhưng dấu ấn riêng. Màu trắng tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhõm, thảnh thơi, gợi sự trải qua, trong sáng. Màu trắng thường được dùng như màu nền, làm tôn lên các đồ vật trang trí nội thất với nhiều màu sắc giản dị, tạo điểm nhấn trong nội thất, gợi sự để ý.

  • Chọn ghế sofa góc phòng khách màu vàng và nâu.
Theo phong thủy quan niệm, Thổ sinh Kim, chính nên màu sắc của mệnh Thổ là vàng và nâu cũng sẽ rất tốt cho người mệnh Kim. Chúng sẽ giúp tăng thêm năng lượng cũng như tài khí cho gia chủ.

sofa-goc-4.jpg


Màu vàng thường được dùng trong phong cách cổ điển hay quý tộc, tạo một không gian qua, quý phái, còn màu nâu lại mang đến một không khí trầm ấm, thân thiện. Chính bởi thế, chọn lựa bộ ghế sofa góc phòng khách có màu vàng hoặc nâu sẽ giúp không gian nhà bạn trở thành khôn xiết đẳng cấp và sang trọng.

  • Chọn ghế sofa góc phòng khách màu xanh lá cây.
Kim khắc Mộc, nên chi khi có Mộc thì Kim vượng. Xanh lá cây là màu thuộc mệnh Mộc, nên chi người mệnh Kim chọn bộ ghế sofa góc màu xanh cũng sẽ rất tốt cho sự nghiệp, công danh của mình.

sofa-goc-5.jpg

Màu xanh lại tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới bởi thế rất phù hợp với những gia đình trẻ.​​
Chuyên sản xuất bộ ghế sofa, sofa phong khach, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa đẹp, sofa góc, sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa giá rẻ, sofa cao cấp, sofa hiện đại, sofa hà nội

Công ty cổ phần nội thất HOMES
Showroom : Số 19 Phố An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
tham mưu Bán Hàng: 097.273.6989 ( Mr Nam) – 090.493.8035
<<<<<< Có thang máy và chỗ để xe ôtô miễn phí >>>>>>​​
 
Top