Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Luật sư tư vấn mua bán công ty và sát nhập tại Hà Nội

anhlamgame

Senior Member
Công ty luật Lincon chuyên mua bán công ty tại Hà Nội và sáp nhập là một khu vực với sứ mệnh giúp các nhà đầu tư để chuẩn bị thành công, cơ cấu, đàm phán, thực hiện và đảm bảo các giao dịch chuyển của công ty và tài sản của địa phương và qua biên giới phức tạp.

mua-ban-sat-nhap-cong-ty-tai-ha-noi-lincon.jpg


M & A của chúng tôi bao gồm đội ngũ các học viên có chuyên môn cao M & A đã cung cấp chuyên môn và pháp lý quốc tế về mua bán công ty. Chuyên gia tư vấn của chúng tôi cũng thành thạo trong môi trường pháp lý và kinh doanh hiện tại của khu vực pháp lý địa phương của họ, cung cấp kiến ​​thức và các dịch vụ luật sư tư vấn có tầm cỡ cao nhất ngành công nghiệp sâu sắc.

Các bề dày kinh nghiệm mua bán công ty của công ty luật uy tín tại Hà Nội Lincon cung cấp cho khách hàng của chúng tôi liên quan và hoàn thành các giải pháp pháp lý và thuế giao dịch trên toàn khu vực pháp lý của chúng tôi và xa hơn nữa trong bối cảnh khác nhau, trong số những người khá.

Với nhiều kinh nghiệm của luật mua bán công ty của mình và nhanh chóng mở rộng phạm vi địa lý, M & A của Lincon thực hành như một công ty xuất sắc có thể cung cấp đầy đủ các M & A quy phạm pháp luật, thuế và các dịch vụ tài chính doanh nghiệp cho nhà đầu tư quan tâm trong việc phát triển hoạt động của mình được quốc tế.

Việc mua bán công ty sẽ hoàn hảo hơn nếu như bạn có luật sư tư vấn soạn thảo hợp đồng giúp bạn hoàn thành công việc, giúp bạn thành công.
 
Top