Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhà đẹp phong cách đông quê hiện đại

boykhonghut

Junior Member
Từ một căn hộ cũ chủ nhân có mong muốn là khắc phục lại thiet ke noi that tiện ích và vô tư hơn. khi bắt tay vào thiết kế , ý tưởng tạo ra ngôi nhà với nhiều mảng cây cảnh kỳ lạ đã bất chợt đến với KTS .
33710e35-60d4-4f7e-afd6-56bafd22cde4.jpg

Tuy là suy nghĩ thoáng qua nhưng vô tình lại trùng lặp với yêu thích trồng nhiều cây xanh của chủ hộ đã khiến quá trình thi cong can ho biến thành thuận lợi khi có được sự đồng thuận giữa chủ nhà và nhà thiết kế .
oz-com-vn-nhadongque1.jpg.html

hầu hết người thường chỉ nghỉ thi cong noi that mảng xanh là ở ban công, của sổ hay những nơi có nắng những đã có ai từng thử làm một bức tường đứng bằng cây xanh chưa. ngôi nhà sẽ ngập tràn trong sự yên bình lãng mạn do những mảng xanh này đem đến .
oz-com-vn-nhadongque2.jpg.html

thiet ke can ho với những chiếc Đèn mô phỏng chiếc máy quay phim tạo ánh sáng lan tỏa đến cả khoảng trống bên cạnh . Một cái gì đó thần bí, ấm áp đang đợi để được chủ hộ khám phá .
oz-com-vn-nhadongque3.jpg.html

xem vào đây ai cũng thưởng thức được sự mộc mạc mà mỹ thuật . Một quầy bar mini đúng nghĩa nhưng có đủ các loại thức uống cho chủ nhà sự hài lòng tốt nhất có thể.
oz-com-vn-nhadongque4.jpg.html

thi công nội thấttheo gu thẩm mỹ đồng quê còn được nổi trội với các chất liệu truyền thống như tre, gỗ, gạch, đá…khi những nguyên liệu đơn giản này hiện diện phối hợp với vật dụng trong nhà hiện đại đã tạo ra một bức tranh hút hồn và bắt thị giác .
oz-com-vn-nhadongque5.jpg.html

“Nắm bắt được các khoảnh khắc tuyệt diệu của thiên nhiên” là cái tên xứng đáng để đặt cho khoảng không này. say mê trồng chậu cây của chủ nhà lại được kiến trúc sư biến hóa thổi hồn vào sinh động như thế.
oz-com-vn-nhadongque7.jpg.html

chậu cây để trong phòng tắm vừa có tác dụng trang trí đồng thời cũng là cách sắp đặt thông minh và hợp phong thủy mà những chủ căn hộ nên áp dụng để pha chế nội thất cho căn nhà của mình. Cây sẽ hút hết không khí ẩm ướt, mùi hôi đồng thời tạo ra vượng khí cho cả căn hộ nơi mà nó hiện diện.
Sự tương tác giữa vật liệu và tông màu cũng như các cây xanh làm đẹp đã tạo ra một khung cảnh yên bình và sum vầy trong một góc trời phố thị. cá tính đồng quê là cái gì đó núi lại sư tất bất bận rộn hàng ngày để dành cho sự tĩnh tâm về đêm.

gọi ngay ngay với chúng tôi ví như bạn có bắt buộc cố vấn bố trí đồ trang trí trong nhà

CTY CỔ PHẦN xây dựng nội thất OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
 
Top