Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn giay nam thời trang không bao giờ lỗi mốt

anhlamgame

Senior Member
Thời trang giay nam luôn thay đổi theo mùa và xu hướng mỗi mùa, mỗi năm khác nhau. Khi thì thịnh các mẫu giay nam da, khi thì giay vải, khi thì giay thể thao... Vì thế nếu bạn không phải là tín đồ thời trang và thường xuyên thay đổi các xu hướng thì hẳn bạn nên chọn cho mình một đôi giay nam phong cách thời trang ổn định.



1. Giay nam mũi nhọn

Bạn đang tìm kiếm đôi giay hợp với mọi trang phục và không lỗi mốt? Đừng nên bỏ qua những thiết kế giay da mũi nhọn tại chung cư goldsilk complex. Tín đồ có thể mua nhiều màu để thay đổi với phục trang và tránh cảm giác nhàm chán khi suốt ngày sử dụng một đôi.

2. Giay nam đế bệt

Giay nam đế bệt là bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều chàng trai, thậm chí chúng luôn xuất hiện trong danh sách nên có trong mọi kệ giày. Nó vừa giúp ta có những bước đi êm lại lại còn dễ mặc trang phục, thích hợp cho trường hợp di chuyển nhiều.

3. Giày vải

Mặc cho rất nhiều mẫu giay nam xuất hiện thì giày vải vẫn chiếm được cảm tình từ từ các chàng trai bụi bặm. Với thiết kế đơn giản với hàng dây buộc khỏe khoắn, đôi giày luôn mang đến sự năng động cho người sử dụng. Không chỉ đơn thuần kết hợp với quần jeans, quần ngố hiện nay nhiều tín đồ phá cách sử dụng đôi giày này quần kaki.

Quý khách hãy đến ngay chung cư goldsilk complex để được tư vấn chọn mua các mẫu giay nam không bao giờ lỗi mốt này nhé.
 
Top