Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Định nghĩa của mua bán sát nhập công ty tại Hà Nội - M & A

anhlamgame

Senior Member
Một sáp nhập là một sự mua bán công ty tại Hà Nội và kết hợp nhau để tạo thành một công ty mới 100% được định nghĩa là M & A.

mua-ban-sat-nhap-cong-ty-tai-ha-noi.jpeg


Một hành động của công ty, trong đó một công ty mua phần lớn vốn nước ngoài, nếu không phải tất cả, các cổ phần sở hữu của công ty mục tiêu để nắm quyền kiểm soát của công ty mục tiêu. Mua lại thường được thực hiện như một phần của chiến lược phát triển của công ty, theo đó nó có lợi hơn để tiếp nhận các hoạt động của một công ty hiện có và thích hợp so với mở rộng trên riêng của mình. Mua lại thường được trả bằng tiền mặt, cổ phiếu của công ty mua lại hoặc kết hợp cả hai.

Mua lại có thể là thân thiện hay thù địch. Mua lại thân thiện xảy ra khi các công ty này hiện thỏa thuận của mình để được mua lại, trong khi mua lại thù địch không có thỏa thuận tương tự từ các công ty này và công ty mua cần tích cực mua cổ phần lớn của công ty mục tiêu để có một phần lớn cổ phần.

Trong cả hai trường hợp, các công ty mua lại được thành lập thường cung cấp một phí bảo hiểm trên giá thị trường của cổ phiếu của công ty mục tiêu để lôi kéo các cổ đông để bán.

Hãy liên hệ ngay công ty luật uy tín tại Hà Nội để được tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài với những kiến thức tài chính bạn cần để thành công.
 
Top