Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phong pháp trang trí nội thất bằng gạch lát

boykhonghut

Junior Member
“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” câu nhắc của ông cha ta ngày xưa ngày nay vẫn còn nguyên giá trị dù xã hội có tăng trưởng đến đâu thì nó vẫn ảnh hưởng trong cá tính trang tri thiet ke noi that ngoi nha của mọi người
ac12bcde-8d02-4d4a-bcb0-a11f11af5444.jpg

Với hàng trăm mẫu gạch đang được bày bán trên thị trường đã khiến không ít chủ nhân phân vân lúc không biết lựa chọn mẫu gạch nào yêu thích trong lúc thi cong noi that cho tổ ấm thân yêu của mình.
Đôi khi còn có người nghĩ mình chọn được vật liệu sàn gạch đẹp thì đã có căn hộ xuất sắc , nhưng chưa chắc đã vậy. căn nhà sẽ thật sự ấn tượng lúc có sự hài hòa giữa nhà và nội thất , và điều cần phải có là với mỗi khu vực khác nhau bạn nên biết phối hợp những kiểu gạch khác nhau để yêu thích với nó.
xây dựng gạch cho phòng khách
oz-com-vn-gachphuhopkhonggian1.jpg.html

Đây là khoảng trống không chỉ cho gia đình mà ta còn đón các khách mời khác cho nên căn phòng là nơi siêu cần phải có và cần được đầu tư nhiều để thể hiện thiện chí của chủ hộ đối với hầu hết người. Cần sắm các viện gạch cỡ to , có thể dùng thêm gạch viền, và gạch ốp chân tường để nơi tiếp khách thêm trang trọng và bắt mắt . màu sáng cũng là lựa mua tối ưu cho không gian bề thế này.
chỗ ngủ nghỉ ........các loại gạch này thường được áp dụng trong lúc thiet ke can ho
oz-com-vn-gachphuhopkhonggian2.jpg.html

Phòng này thường có diện tích không lớn , đôi lúc lại để nhiều đồ đạc nên cần hạn chế lát những viên gạch phức tạp . ví như muốn cách điệu một chút có thể sử lát gạch chéo thay vì lát theo chiều ngang của căn phòng. những căn phòng ăn tiên tiến cũng đang là khuynh hướng của siêu nhiều người dùng trong luc trang tri noi that
phòng ăn
oz-com-vn-gachphuhopkhonggian3.jpg.html

các bảng màu tươi sẽ tạo hưởng thụ bình yên và ăn ngon miệng. Màu vàng nâu, nâu đất ví như phối hợp thêm với bức tường màu vàng sẽ tạo nên một không gian ăn uống xuất sắc và nâng cao thêm sự thân mật cho những người thân . Nên tránh các gạch có màu đậm và đối lập sẽ gây tác dụng ngược không cần phải có .
phòng tắm
oz-com-vn-gachphuhopkhonggian4.jpg.html

những loại đá có độ nhám cao thường được ưu tiên sử dụng tại nơi này. phòng tắm cũng là khoảng không phải thường xuyên tiếp xúc với tương đối ẩm nên cũng ưu tiên chọn loại gạch dễ chùi rửa, lau dọn. Để tạo nhận thấy giao hòa tường có thể ốp gạch có màu đa dạng hơn và nguyên liệu trơn bóng.
Ngoài ra với các căn nhà không có chan hòa ánh sáng bạn cũng nên có cách thi công riêng
oz-com-vn-gachphuhopkhonggian5.jpg.html

thi công nội thất các căn phòng ít ánh nắng mặt trời nên tận dụng loại gạch sáng màu, giúp căn phòng tăng thêm sức sống. Hãy sắm những gạch không có hoa văn hoặc họa tiết rất giản đơn , bởi diện tích thiếu ánh sáng sẽ bị rối rắm hơn lúc trong đó có các hoa văn rườm rà. tậu gạch có kích thước nhỏ, tậu gạch lớn sẽ khiến căn phòng tối như bị thu nhỏ lại.

gọi ngay ngay với chúng tôi ví như bạn có yêu cầu cố vấn phân chia vật dụng trong nhà

CTY CỔ PHẦN lắp đặt vật dụng trong nhà OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng


 
Top