Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thành lập văn phòng đại diện 100% vốn nước ngoài bởi luật Lincon

anhlamgame

Senior Member
Chào mừng bạn đến hệ thống thành lập văn phòng đại diện nước ngoài của Việt Nam uy tín bởi công ty luật Lincon. Điều này hệ thống cho phép bạn áp dụng cho hoặc gia hạn đăng ký văn phòng đại diện trực tuyến của bạn.

vi-sao-can-dang-ky-van-phong-dai-dien-100-von-nuoc-ngoai-lincon.jpg


Tại sao đăng ký Văn phòng đại diện?

Việt Nam đã thành lập chính nó như là một trung tâm giao dịch tài chính và khu vực có uy tín. Đây là cảng đông đúc nhất thế giới và là địa điểm hàng đầu cho các khoản đầu tư trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Các yếu tố như vị trí chiến lược, một lực lượng lao động cạnh tranh, môi trường kinh doanh và chính sách kinh tế hướng về phía trước đã kích hoạt Việt Nam.

Tổ chức nước ngoài mà đang rất muốn tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài để khám phá khả năng tồn tại của việc kinh doanh tại Việt Nam. Việc sử dụng Việt Nam như một bệ phóng vào khu vực để có thể muốn thiết lập một văn phòng đại diện. Một lợi ích của việc cho phép một tổ chức nước ngoài để đánh giá môi trường kinh doanh tại Việt Nam trước khi quyết định thiết lập một cơ sở thường trú.

Tổ chức thương mại nước ngoài được hoạt động tại Việt Nam cho tối đa ba năm kể từ ngày bắt đầu của nó, với điều kiện là tình trạng được đánh giá và mới mẻ. Văn phòng đại diện mà quyết định tiếp tục sự hiện diện của họ tại Việt Nam sau đó phải đăng ký hoạt động với các cơ quan quản kế toán của Việt Nam.

Thủ tục nộp đơn

Công ty luật uy tín tại Hà Nội Lincon chuyên tiếp nhận các hồ sơ, thành lập công ty 100% vốn nước ngoài hoặc đăng ký văn phòng đại diện nước ngoài của họ tại qua một hình thức ứng dụng trực tuyến được bảo đảm.
 
Top