Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại mặt nạ chăm sóc tóc khô và chẻ ngọn cho chị em

yuminguyen92

Junior Member
Để có được mái tóc suôn mượt tự nhiên là niềm mơ ước của tất cả các bạn gái, tuy nhiên hàng ngày chúng ta đối mặt với nhiều tác động có thể làm tóc hư tổn, vậy thì hãy cùng tham khảo những bí quyết dưới đây để chăm sóc tóc tốt hơn nhé.
Tham khảo 100+ kiểu tóc đẹp nhất 2015 tại: http://blog.sieuthilamdep.com/kieu-toc-dep/
Dầu dừa


5-loai-mat-na-cham-soc-toc-kho-va-che-ngon-1.jpg


Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Để khắc phục tình trạng tóc khô xơ và chẻ ngọn bạn có thể áp dụng công thức sau: ½ chén dầu dừa hòa lẫn với ½ chén nước sôi và để nó trong một chiếc chai nhỏ. Sau đó bạn đóng nút chai và bắt đầu lắc thật mạnh. Dùng hỗn hợp này thoa lên tóc khoảng 20 phút sau đó gội lại bình thường.


Áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy mái tóc bóng mượt hơn, đồng thời kích thích tóc mọc dài và dày hơn rất nhiều.


Đu đủ và sữa chua


Thêm một loại mặt nạ chăm sóc tóc nữa đó chính là đu đủ và sữa chua. Bạn chỉ cần lấy 1 miếng đu đủ đem nghiền mịn sau đó trộn đều cùng với sữa chua rồi thoa hỗn hợp lên tóc, massage nhẹ nhàng để giúp da đầu được phục hồi, màu được lưu thông từ đó dưỡng chất đến chân tóc cũng được cung cấp đầy đủ hơn. Xoa hỗn hợp lên mái tóc và ủ cùng với mũ tắm 45 phút rồi xả sạch với nước ấm.
Xem sản phẩm giúp tóc nhanh dài tại: http://sieuthilamdep.com/vien-uong-moc-toc/
Mật ong, bơ và dầu oliu


5-loai-mat-na-cham-soc-toc-kho-va-che-ngon-2.jpeg


Các nguyên liệu thiên nhiên không chỉ chăm sóc da mà còn chăm sóc tốt cho cả mái tóc, giúp tóc bạn phục hồi khỏe đẹp. Bạn có thể lấy mật ong, bơ và dầu oliu trộn chung với nhau sau đó thoa lên tóc khoảng 20 phút Sau đó gội đầu sạch lại bằng dầu gội, tóc bạn sẽ luôn suôn mềm mại.


Bia


Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng bia cũng là một bí quyết làm đẹp cho chị em chúng mình nữa đấy nhé. Gội đầu bằng bia sẽ giúp bạn phục hồi tóc chẻ ngọn bởi trong bia có chứa nhiều protein và đường giúp phục hồi các nang tóc bị hư tổn. Cách làm, cho bia vào một bình xịt với bia hữu cơ và phun đều lên mái tóc của bạn. Rửa sạch tóc hoàn toàn trước khi rửa với một loại dầu gội tự nhiên.


Dầu thầu dầu, dầu ô liu, dầu hạnh nhân


5-loai-mat-na-cham-soc-toc-kho-va-che-ngon-3.jpg


Trộn 1 muỗng dầu thầu dầu, dầu ô liu, dầu hạnh nhân vào dầu gội đầu hàng ngày và sử dụng chúng để gội đầu thường xuyên. Hỗn hợp dầu gội này không chỉ giúp tóc bạn phát triển tốt và dày hơn mà nó còn ngăn ngừa tóc chẻ ngọn.


Mỗi tuần áp dụng cách làm này 2 lần bạn sẽ có được mái tóc khỏe đẹp hơn rất nhiều đấy.


Ngoài các phương pháp trên thì các bạn cũng có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thuốc mọc tóc phù hợp tại '' http://sieuthilamdep.com/thuoc-moc-toc/ '' để mái tóc thêm dày và khỏe đẹp hơn. Chúc các bạn thành công!
 
Top