Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều hòa âm trần không khí Nagakawa công nghệ Nanoe-g

anhlamgame

Senior Member
Thời tiết nóng gây ra sự khó chịu trong người và dieu hoa am tran không khí để làm giảm nhiệt độ của không gian sống là không có sẵn. Nhưng chúng tôi rất lo ngại về lâu dài và có thể gây ảnh hưởng sức khỏe môi trường, điều hòa không khí trần?

384_fhyc_1_chi___u.jpg


ĐIỀU HÒA CASSETTE ÂM TRẦN 4 HƯỚNG THỔI DAIKIN 1 CHIỀU LẠNH 44.500 BTU FHYC125KVE9/R125LUY15

Bây giờ các chuyên gia đều biết ơn đối với Nagakawa điều hòa không khí nanoe-G, chúng ta có thể chắc chắn rằng môi trường mới và sạch hơn.

Công nghệ nanoe-G Nagakawa giúp điều hòa máy lạnh áp trần không khí loại bỏ các tác nhân có hại trong không khí có sẵn như vi khuẩn, vi khuẩn, virus và nấm trong 95%. Khả năng loại bỏ vi khuẩn trong không khí đã được chứng nhận bởi Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Môi trường.

413_fhy_ap_tran_1_chieu_lanh.jpg


máy lạnh ÁP TRẦN DAIKIN 2 CHIỀU 44.500 BTU FHY125BVE/RY125LUY1

Đại lý keo độc hại bị vô hiệu hóa: yếu tố dính rất hiệu quả ra khỏi Viện thực phẩm được chứng nhận của Hàn Quốc. Khả năng vô hiệu hóa các màng lọc từ: bạn có thể sử dụng lên đến 10% vi khuẩn và vi rút được giữ lại trên bộ lọc (phát hành trung bình 80% của virus cúm H1N1). Bộ lọc hiệu quả không thể được sử dụng cho các viện chứng nhận thực phẩm tại Hàn Quốc.

Với công nghệ nanoe-G, bạn có thể yên tâm rằng khi bạn sử dụng một máy điều hòa máy lạnh âm trần Nagakawa mà chúng tôi cung cấp sản phẩm. Đơn giản chỉ cần hướng về cuộc sống xanh luôn, sưởi ấm và công nghệ điều hòa không khí, Nagakawa là không mát, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Điều hoà không khí dạng hộp kín Nagakawa biến tần suất đầy đủ các và 9000BTU khí, 12000BTU, 18000BTU, Nanoe-G 24000BTU công nghệ cho sự lựa chọn của người mua lựa chọn.

Website: http://hopphat.com/
 
Top