Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn mỹ phẩm “thách thức” ngày mưa

banmypham

Senior Member
Nguyên tắc cơ bản cho việc trang điểm trong ngày mưa chính là sử dụng mỹ phẩm không thấm nước và chọn tông màu nhẹ nhàng. Một vài gợi ý chọn mỹ phẩm “không lem không trôi” của Hoàng Yến sẽ giúp bạn gái thách thức nắng mưa và tự tin trong mọi hoàn cảnh.
Đầu tiên phải chú ý các sản phẩm được ghi chú “waterproof” chứa thành phần đặc biệt có khả năng “không lem không trôi” khi gặp tác động từ nước, hơi nước, độ ẩm.

Kem nền & Phấn phủ

Lớp nền mỏng, mịn luôn phù hợp với phong cách trang điểm thường nhật cho dù thời tiết nắng hay mưa. Kem CC Mira có kết cấu mịn, độ che phủ cao cùng khả năng kháng dầu, chống nắng đem đến lớp nền mỏng, đặc biệt không loang chảy khi thấm nước.

CC-Cream-copy.jpg


Kem CC Mira kết cấu mịn, hiệu chỉnh sắc da, che phủ toàn diện.

Vào những ngày thời tiết ẩm ương, một lớp phấn phủ dạng nén thật mỏng sẽ là sự lựa chọn an toàn để hoàn tất lớp nền. Kết hợp giữa kem CC và lớp phấn nén thật mỏng, Hoàng Yến hoàn toàn tự tin thách thức nắng mưa.

Kẻ mắt nước & mascara không lem không trôi

Nếu bạn gái là fan trung thành của phong cách “kẻ mắt nước”, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy phiền muộn khi đường kẻ viền mí mắt trở nên lem luốc khi mưa bất chợt hoặc đổ mồ hôi khi mùa hè nóng bức. Hòang Yến thật sự yên tâm với cặp đôi “không lem không trôi” bút kẻ mắt và mascara Mira True Lasting nhập khẩu từ Hàn Quốc.

capdoi_6566.jpg


MCR+VietkematTrueLasting.jpg


Cặp đôi Bút kẻ mắt nước và Mascara Mira True Lasting tạo nét kẻ sắc mảnh ôm sát mi mắt kết hợp cùng hàng mi cong dày không lem không trôi.

Để lớp trang điểm tự nhiên, Hoàng Yến sử dụng bút kẻ mắt Mira True Lasting ngòi linh hoạt, kẻ nét sắc mảnh ôm sát chân mi. Yến nhắn nhủ chỉ chuốt mascara tối đa 2 lớp để hàng mi tự nhiên. Hàng mi dày, nặng không giúp mắt thêm to tròn mà đem đến ánh nhìn “trĩu nặng” và dễ gây rụng mi.

Son dưỡng môi tạo màu

Không nên sử dụng son bóng vào những ngày mưa. Lớp son bóng hoặc son nhũ sẽ bị nước “cuốn trôi” và trở nên nhem nhuốc. Son lì lâu trôi hoặc son dưỡng môi tạo màu là lựa chọn thông minh trong trường hợp này. Nên thoa son dưỡng trước khi đánh son 5-10 phút để làn môi được mềm mượt.

Son-duong-moi-tao-mau.jpg


Son dưỡng môi tạo màu Cos Royale dưỡng môi mềm mượt, tạo màu tự nhiên cho sắc môi tươi tắn.

Những màu nhã nhặn như hồng, cam hoặc màu hồng dâu sẽ hoàn chỉnh phong cách tự nhiên trong những ngày mưa.

Son lì sành điệu lâu trôi

Nếu bạn là fan trung thành của son môi thì không thể bỏ qua son môi siêu dưỡng ẩm, lâu trôi. Sắc son từ cổ điển sang trọng đến hiện đại trẻ trung cùng với dưỡng chất mềm môi hương dịu ngọt giữ ẩm suốt 7 giờ cho làn môi luôn căng mọng.
Nhiều màu trẻ trung từ hồng dâu, hồng babe, cam san hô, hồng 3D, cam vỏ quýt đến đỏ cổ điển, đỏ cam quyến rũ cho bạn gái thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu trang điểm. Thoải mái thách thức những cơn mưa bất chợt.

5soCOS_1-3-4-8-13.jpg


ngoc-trinh-IMG_0318.jpg


mira-IMG_4731.jpg


Ngọc Trinh đã từng mải mê với những gam màu nóng bỏng của Cos Royale

Tẩy trang

Lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm chứa thành phần “không lem, không trôi” cần phải dùng “tẩy trang dành cho mỹ phẩm không thấm nước”, dung dịch sẽ giúp lau sạch lớp trang điểm nhẹ nhàng, không làm da trầy xước vì nước không thể làm sạch lớp trang điểm như bạn nghĩ.

dung-dich-tay-trang-mat-moi-b541.jpg


Dung dịch tẩy trang chuyên sâu Mira với công thức điều chế 2 tầng chứa collagen, tinh dầu oải hương giúp loại bỏ lớp trang điểm và bảo vệ vùng da nhạy cảm quanh mắt, môi.

banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: (08) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top