Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 cách làm trắng da tự nhiên tại nhà mịn màng nhất

anhlamgame

Senior Member
Nhiều cách làm trắng đẹp da tự nhiên hiệu quả để chia sẻ trong trang web mạng xã hội của bạn, có thể được áp dụng tại diễn đàn về nhà từ một chị em vẻ đẹp tự nhiên dài. Những lời khuyên đơn giản, làm sao có lợi ích làm trắng da an toàn nên đòi hỏi sự kiên nhẫn. Buông da tự nhiên của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả tham gia vào một quá trình làm trắng tại nhà.

lam-dep-da-tu-nhien.jpg


1. Da siêu tự nhiên làm trắng cà rốt, mật ong, các cửa hàng sữa chua với

Không chỉ được sử dụng để nấu ăn, cà rốt làm trắng thông qua văn học dân gian tự nhiên, màu hồng tươi sáng, "viên đạn bạc" có hiệu lực của kẻ mạnh. Mặt khác, mật ong lotion hoạt động rất tốt, loại bỏ các da hắc tố da mềm mại và mịn màng. Mật ong, một sự kết hợp của cà rốt, sữa chua, những gì bạn không có quyền truy cập vào các Spa này là một làn da trắng tại nhà.

Thực hiện:

- Cà rốt cho vào máy xay. Nếu bạn không thể nhận được các máy nghiền nước, bạn có thể sử dụng hỗn hợp khí này luôn luôn là sau khi nghiền khối u

- Trộn đề cà rốt với trộn sữa chua với mật ong một mức vừa đủ

- Thoa lên mặt và nằm thư giãn và để 30 phút. Làm trắng tại nhà nhờ vào sự pha trộn này, và bạn có thể cho biết sức khỏe của bạn đáng mát, mụn rõ ràng, làn da và đôi mắt của bạn. Đặc biệt, một giờ sau khi thực hiện phát triển bền vững "nếu như bưởi trắng", màu đỏ tươi và mềm.

BÍ QUYẾT LÀM SÁNG DA TRONG MÙA NẮNG NÓNG

2. Bột trắng rất đơn giản bằng cách sử dụng sữa tươi và mật ong

Bột sữa và mật ong là một làn da tự nhiên làm trắng vật liệu chất lượng. Mặt nạ này là nước, cung cấp các nếp nhăn, nó giúp tăng độ đàn hồi da.

Làm trắng tại nhà, bạn có thể làm như sau:

Thực hiện:

- Khuất đều sữa tươi, mật ong bột trắng với nhau thành dung dịch, hỗn hợp được khuấy động bằng tay để tạo thành một nhớt. Và sau đó nhẹ nhàng massage mặt và chà hỗn hợp này trong 3 phút, rửa mặt bằng nước ấm. Sau đó, hỗn hợp 15-20 phút trước khi bạn rửa mặt bằng nước ấm, bạn có thể tiếp tục hấp thụ.

Bạn có thể áp dụng các bột, sữa tươi và mật ong da đơn giản làm trắng da khắp cơ thể bằng cách nhân số lượng ẩn vật liệu. Mặt nạ nên được lưu ý rằng loại hình này làm khô và chăm sóc nhiều nên được thực hiện hai lần / tuần có thể được áp dụng cho da thường.

CÁCH LÀM TRẮNG DA AN TOÀN TỪ NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

3. Làm thế nào để làm trắng da, mặt nạ sữa chua dầu sẽ không bóc ở vỏ cam

Da, giảm chi phí, an toàn, đơn giản ... bạn phải áp dụng: chỉ đơn giản là một thành phần thiết yếu trong việc làm trắng da hiệu quả phổ biến như nhiều lợi thế như sữa chua 3-5 phút và sau đó nước mát hay ánh sáng trắng mềm mại và tất cả nhờ vào da vỏ cam. Rửa sạch với một sự kết hợp của sữa chua, sữa chua có thể được áp dụng trực tiếp cho các kỳ nghỉ khuôn mặt.

- Bạn Xoay vỏ cam trộn với sữa chua không đường 1/2 mịn và sau đó nghỉ ngơi trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước.

Bên trên là 3 cách lam dep da tu nhien hiệu quả an toàn nhất tại nhà.

Website: [url]http://ladorax.com/[/url]
 
Top