Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng hợp một vài game android độc đáo nhất tháng 8/2015

sangame

Junior Member
Metal Slug hay còn được biết đến với tên Rambo lùn” là một tựa game hành động bắn súng đình đám trên máy chơi game PS1. Trong game , người chơi sẽ cùng nhân vật cưỡi trên lưng lạc đà , đi wc cứu ông cụ bị trói hoặc chống chỏi với lũ khổng lồ. Một ngày kia , bè lũ Empire tiến công ngôi làng và khắp đường phố ngập tràn máu của những người không phạm tội. Giữa lúc đó , Fort buộc phải đối mặt với sự thực về thân phận của mình. Một sự thực khiến Fort nguyền rủa chính dòng máu chảy trong huyết quản…. Các pha hành động liên tiếp , nhân vật độc đáo , câu chuyện hoang dã cùng các trận đánh đầy tính anh hùng ca sẽ dán chặt mắt bạn vào mành. Syder Arcade HD là một game khá cũ đã từng game android Lộ rõ ra trên hệ máy Amiga 500. Phiên bản cho Android được cải thiện rất nhiều về Việc in và âm thanh..

6_tekken_card_tournament.jpg


Lòng tin và sự phản bội tình yêu , tình bạn , tình yêu và thù hận cùng Lộ rõ ra trong một câu chuyện chẳng thể quên. Trong QuestLord , bạn vào vai một vị anh hùng có nhiệm vụ giải cứu Shattered Realm khỏi thảm họa diệt vong. Game lấy bối cảnh tương lai khi lũ robot Pollutnik che kín mặt trời trong hack avatar và gây ra mùa đông vĩnh cửu. Nhiệm vụ của người chơi là dùng súng ná bắn những trái bóng vào lũ robot , sau thời gian ấy thu nhặt các mảnh vụn rơi ra từ chúng để ghi thêm điểm số và tăng thêm sức mạnh. Hãy tìm hiểu về khả năng chống chỏi và nâng cấp khí giới cho Bad Dog Ranger. Hãy tận dụng chúng để đánh đập những kẻ dám La ó Bad Dog Ranger trong hành trình thực hiện sứ mệnh cao quý.. Lòng tin và sự phản bội tình yêu , tình bạn , tình yêu và thù hận cùng Lộ rõ ra trong một câu chuyện chẳng thể quên.

2_sacred_odyssey_rise_of_ayden_hd.jpg


Trong QuestLord , bạn vào vai một vị anh hùng có nhiệm vụ giải cứu Shattered Realm khỏi thảm họa diệt vong. Star Wars Pinball không phải game bắn bi thường nhật mà còn pha tạp những trận chiến khốc liệt của các nhân vật tham gia chơi. Bạn phải điều khiển nhân vật vượt qua các vật chướng ngại và đôi khi phải chống chỏi chống lại lũ quái vật. Trong cuộc hành trình , các chú robot phải tự thu nhặt các mảnh năng lượng để tăng sức mạnh. Trong Vector , người chơi sẽ đóng vai một bóng đen liên tiếp bị truy đuổi game android terbaik 2015 bởi các bóng đen khác. Để vượt qua bàn chơi , bạn phải sống sót đến cùng bằng cách không để cho những bóng đen kia đuổi kịp. Game có độ khó tăng dần.. Game arcade kì quặc và giàu trí tưởng tượng , dễ giật giải Tựa game di động hấp dẫn nhất”. Bạn cũng có xác xuất hợp tác với nhiều người chơi khác ở chế độ multiplayer” nhiều người chơi qua kết đấu {game android|game android crack|game android offline|game android hay 2015 qua Bluetooth. Star Wars Pinball không phải game bắn bi thường nhật mà còn pha tạp những trận chiến khốc liệt của các nhân vật tham gia chơi. Game được đánh giá có giao diện đẹp mắt , dễ quan sát , hệ thống điều khiển đơn giản.
 
Top