Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty luật tư vấn trực tuyến qua điện thoại uy tín

anhlamgame

Senior Member
Công ty luật Lincon chuyên gia tư vấn luật trực tuyến thông qua việc trao đổi với luật sư cung cấp dịch vụ thông tin thời gian câu chuyện mà đáp ứng các nhu cầu tư vấn pháp luật trực tuyến trên điện thoại kỹ thuật tư vấn khách hàng phạm pháp luật.

tu-van-luat-truc-tuyen-qua-dien-thoai-uy-tin.jpg


Tham khảo tại website: Công ty luật uy tín tại Hà Nội

Khi một trong những công ty luật đầu tiên để xây dựng một hệ thống chuyên nghiệp, chúng tôi là để hiểu những điều cơ bản để phát triển thương hiệu của công ty trên thị trường dành riêng hỗ trợ khách hàng. Công ty luật uy tín Lincon cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến trong các lĩnh vực. Công ty Luật uy tín cho khách hàng các dịch vụ pháp lý 7 ngày một tuần, 24 giờ một ngày, nhận được yêu cầu. Đội ngũ luật sư sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong các lĩnh vực.

Dịch vụ khách hàng phương châm: cam kết - chuyên nghiệp - hiệu quả và tất cả các vấn đề pháp lý là luật sư, chuyên gia pháp lý cho rằng luật Lincon quan tâm và phản ứng chịu trách nhiệm với những kinh nghiệm.

Hiện luật sư tư vấn giao dịch liên tục trên tất cả các ngày, mỗi ngày thời điểm từ 7h30 đến 21h - Công ty luật uy tín Lincon luôn sẵn sàng lắng nghe các luật sư tư vấn cho khách hàng và trả lời các vấn đề pháp lý bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. (Nếu những lời khuyên thích hợp cho các khách hàng không phải là, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email: Luật sư sẽ hỗ trợ [email protected]). Trong một số trường hợp, các luật sư và tư vấn pháp luật của chúng tôi mà không thể trả lời một cách chi tiết qua điện thoại, để thu thập thông tin công ty luật Lincon, qua e-mail (mail bằng văn bản tư vấn trả lời ...) hoặc khách hàng tư vấn trực tiếp bổ nhiệm.

Chúng tôi hợp tác, và dự kiến công ty luật vì lợi ích, cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong quan điểm cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng hơn, nâng cao chất lượng tư vấn pháp lý hoàn toàn hợp pháp.

Các dịch vụ: Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài | thành lập văn phòng đại diện nước ngoài

Tư vấn pháp luật trực tuyến qua các luật sư phí dịch vụ điện thoại là: thời gian, công sức, và khách hàng để giảm chi phí của chuyến đi là một luật sư cho phí tư vấn pháp luật được sạc thông qua điện thoại Viettel và các chi phí khác cho các mạng cố định tư vấn hang. Muc của bạn Lệ phí như sau: 5.500 đồng / phút, Vinaphone và mức phí tư vấn tích cực, một Mobiphone: 9.200 đồng / phút. Bạn có thể sử dụng một tài khoản có dây hoặc kiểm tra trước khi bạn trao đổi trực tiếp với luật sư để đảm bảo các cuộc gọi bị gián đoạn.

Tính chất phức tạp không thể nghe điện thoại cho các vấn đề pháp lý, khách hàng có thể thiết lập một lịch trình để trao đổi trực tiếp với một luật sư tại trụ sở của văn phòng (Tầng 20 Tháp A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đối với khách hàng trong nước các cố vấn pháp lý của các công ty như một phụ trách trực tiếp: 300.000VND/1 giờ, lệ phí luật sư tư vấn vào ngày Chủ nhật là 500.000VND/1 giờ.

Đối với khách hàng nước ngoài: Mức phí luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp tại công ty là 500.000 VNĐ/01 giờ. Luật sư sẽ tư vấn và giải đáp mọi vấn đề Quý khách hàng quan tâm trực tiếp bằng ngôn ngữ tiếng Anh (các ngôn ngữ khác - Quý khách vui lòng thông qua phiên dịch của khách hàng). Mức giá trên áp dụng trong giờ hành chính (sáng từ 7h30 đến 12h00/ Chiều từ 14h00 đến 18h00).

Công ty luật uy tín tại Hà Nội chúng tôi hỗ trợ khách hàng ngoài giờ hành chính từ 18h-21h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật.
 
Top