Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá Toyota Fortuner và Toyota Camry

kenlee26

Member
Một trong những chiến lược khiến Toyota thành công phải kể đến chiến lược giá. Toyota luôn sản xuất các dòng xe chất lượng nhất với mức giá tốt nhất, chính điều này là một trong những điểm mấu chốt khiến thương hiệu trở nên được tin dùng. Điển hình là các mẫu xe bán chạy như Toyota Fortuner 2015, Toyota Camry 2015,…luôn luôn giữ nguyên doanh số của mình vì các mức giá hợp lý.

Nói về Toyota Camry 2015 thì hầu như không bao giờ có thể kể hết được. Dòng xe Camry nổi tiếng cao cấp, phân khúc hạng C, thế hệ hoàn toàn mới vừa ra mắt vào tháng 21/4/2015, chiếm doanh số cao trong thị trường xe nổi tiếng. Thế hệ mới cung cấp 3 phiên bản 2.0 E, 2.5 G và 2.5 Q với kích thước tăng hơn 25mm so với phiên bản cũ. Sự thay đổi đáng kể ở phiên bản 2.0 E ( động cơ mới) nội thất be, bản 2.5G nổi bật, cùng với đó là phiên bản cao cấp nổi bật với màn hình DVD, điều hòa 3 vùng độc lập.

toyota-camry-dong-xe-noi-tieng-cao-cap_zpsoebfo8uq.jpg

Toyota Camry dòng xe nổi tiếng cao cấp​

Không cần quan tâm Toyota Camry 2015 giá bao nhiêu, chỉ nghĩ đến chất lượng và mẫu mã thôi cũng đủ khiến dân chơi xế hộp mê mẩn. Vì thế thật không hổ danh là “vua sedan” của mọi loại xe thuộc phân khúc tầm trung.

Việc thay đổi phong cách thiết kế thể thao, trẻ trung và thời thượng hơn ở Camry mới cho thấy Toyota rất nhạy bén với thời cuộc, đem lại luồng sinh khí mới và mở rộng thêm đối tượng khách hàng. Camry 2015 có ngôn ngữ thiết kế mang tính đột phá, vẫn giữ nét đường bệ vững chãi, nội thất tinh xảo, thân thiện với người sử dụng cùng nhiều tính năng tiện ích được bổ sung. Ngoài ra, hệ động lực và vận hành cũng được cải tiến hoàn thiện.

Bên cạnh đó, việc ra mắt chiếc Toyota Fortuner 2016 cũng là điểm rất thu hút người tiêu dùng.

toyota-fortuner-2016-luon-co-doanh-so-ban-ra-nhieu-nhat_zps3vdiauei.jpg

Toyota Fortuner 2016 luôn có doanh số bán ra nhiều nhất​

Toyota Fortuner là dòng xe luôn có doanh số bán ra nhiều nhất trong các dòng xe của Toyota trong nhiều năm qua. Vì tính phổ thông và tiện dụng cùa dòng xe này mà người dùng trên toàn thế giới rất ưa chuộng. Đối với phiên bản Toyota Fortuner 2015 này thì đã có nhiều cải tiến hơn nữa cả về nội thất, ngoại thất đến động cơ càng làm thêm độ Hot của xe này ngày càng cao lên gấp bội trong khi giá xe Toyota Fortuner 2016 rất hấp dẫn.

Cái tên Toyota luôn được trông đợi theo từng bước chuyển mình của thời gian và lòng tin yêu của mọi người. Hãng xe Nhật này không bao giờ bị mất ngôi trong lòng người tiêu dùng, một phần bởi vì sự thấu hiểu khách hàng đến từng chi tiết.

Nguồn: http://thuonghieudanhtieng.com/xe-hoi/danh-gia-toyota-fortuner-va-toyota-camry.html


CÔNG TY TOYOTA AN SƯƠNG (TAS)
382 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0906.001.056 - 0983.574.133
 
Top