Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 bước đầu tư thành lập công ty 100 vốn nước ngoài vào VN

anhlamgame

Senior Member
Các nhà đầu tư cần tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài có thể đầu tư vào Việt Nam thông qua công ty VN 100% vốn đầu tư nước ngoài để đầu tư của họ trong lĩnh vực này.

4-buoc-thanh-lap-cong-ty-100-von-nuoc-ngoai.jpg


Sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư là các nhà đầu tư theo hình thức thành lập 100% công ty nước ngoài để giúp tiếp cận thị trường VN và cơ hội để duy trì kiểm soát hoàn hảo về kinh doanh của bạn. Đọc qua 4 bước dưới đây để thực hiện thành lập công ty nhé.

I. Những vấn đề thành lập công ty 100% vốn nước ngoài là cần thiết trước những gì?
Bạn có thể thực hiện các bước để thành công 100% khách hàng ở nước ngoài để được tư vấn trước khi thực hiện thêm về đầu tư trong việc thành lập.

II. Kiểm tra, xem xét tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và tài liệu của khách hàng.
Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng của chúng tôi để cung cấp nguyên liệu cho các luật sư để phân tích và đánh giá các yêu cầu về tính hợp pháp và việc tuân thủ quy định.
Trường hợp nhà đầu tư thành lập văn phòng đại diện nước ngoài là cần thiết để đáp ứng với một công ty thành lập 100% luật sư để trao đổi với khách hàng và các đối tác tham gia đàm phán của chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn đang cung cấp thời gian, tùy thuộc vào nhu cầu của các nhà đầu tư nước ngoài.
Công chứng văn bản.

III. 100% công ty vốn nước ngoài được thành lập trong điều kiện của
điều 50 Luật Đầu tư quy định Theo 2005
VN nước ngoài phải đăng ký với quá trình đầu tư, dự án đầu tư cho các cơ quan quốc gia để xem xét đầu tư ban đầu đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư của các nhà đầu tư.
Thủ tục đăng ký phải đảm bảo việc đầu tư là 300 tỷ đồng trong cơ quan nhà nước, danh mục lĩnh vực đầu tư có điều kiện cũng được cấp một giấy chứng nhận cho một quản lý đầu tư tại địa phương của các dự án đầu tư được đầu tư.
Bạn phải thực hiện kiểm tra trên giấy chứng nhận đầu tư dự án trên 50 tỷ đồng đã được đầu tư vào danh mục đầu tư có điều kiện.

IV. Thứ tự của nhiệm vụ
Gặp gỡ với các cuộc thảo luận trực tiếp với các nhà đầu tư nhận được thông tin và tư vấn cho các nhà đầu tư, các vấn đề sơ bộ.
Các nhà đầu tư và hợp đồng dịch vụ để gửi thư tư vấn.
Tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ thành lập công ty 100% vốn nước ngoài nhanh nhất.
Thành lập một văn phòng đại diện nước ngoài cho việc kinh doanh
Gửi một yêu cầu cho việc cung cấp các tài liệu cần được ghi nhận.
Soạn thảo và hoàn chỉnh hồ sơ.
Nó đã được phê duyệt đầu tư phải nộp cho cơ quan nhà nước.
Thường xuyên báo cáo về tiến độ công việc thực hiện.
Đi qua các kết quả hoạt động của mình.
Giải quyết hợp đồng dịch vụ

Website: http://lincon.com.vn/
 
Top