Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn chọn rèm cửa đẹp cho từng không gian nội thất

duyducpt

Member
Rèm cửa với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau đem lại cho không gian nội thất ngôi nhà như được khoác lên những tấm áo mới, nhờ thế mà trở nên lịch sự, sang trọng và phong cách hơn.

Rèm vải là loại được ưa chuộng và thông dụng nhất hiện nay, vải thường bao gồm gấm, voan, nhung, lụa, tơ tằm,… Mỗi loại có nét độc đáo riêng phù hợp với từng không gian nội thất, khi kết hợp với các đồ vật nội thất khác sẽ tạo nên một không gian hài hòa, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang trọng. Phong cách đơn giản, thanh lịch rất được ưa chuộng cho những không gian có diện tích khiêm tốn; sử dụng nhiều loại vải trơn, màu sắc nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ hiện đại của không gian, tạo sự rộng rãi.

Rèm vải giá rẻ, mẫu rèm vải cao cấp có nhiều hoa văn rơi giúp tăng tính lãng mạn cho các không gian phòng ngủ, rèm vải màu trơn thể hiện cá tính trong các căn hộ hiện đại. Các hoa văn lập thể mang lại tính trừu tượng cao, kích thích sự tìm tòi sáng tạo, thích hợp cho không gian làm việc. Ngoài ra, các loại hoa văn kiểu cổ điển mang phong cách châu Âu có kích thước to, màu sắc trầm mạnh mẽ rất thích hợp cho các căn biệt thự kiểu cổ hay các không gian sang trọng.

r%C3%A8m_c%E1%BB%ADa_hoa1.jpg

Rèm cửa đẹp

Vài năm gần đây, rèm cuốn, rèm roman đang được lựa chọn nhiều, rất thích hợp cho các cửa sổ nhỏ, cửa giếng trời; tạo một phong cách riêng vừa mạnh mẽ, vừa hiện đại. Dùng cho những không gian hẹp, có tính chất tĩnh lặng như phòng họp, phòng sách hoặc những không gian đặc biệt.

Đối với các khu vực làm việc hay không gian cần sự năng động rèm sáo gỗ hoặc rèm lá dọc sẽ là sự lựa chọn hợp lý; với chất liệu nhựa kết hợp với sợi polyester bao gồm nhiều lá ghép lại với nhau. Ta có thể xoay, lật lá rèm để điều chỉnh lượng ánh sáng, dễ dàng kéo lên xuống hay sang hai bên để lấy ánh sáng. Ngoài ra, để đáp ứng phong cách sống hướng về sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên rèm sáo gỗ rất thích hợp với những ngôi biệt thự, nơi nghỉ mát, nghỉ dưỡng tạo một không gian thanh bình, mộc mạc và đơn sơ.

rem-van-phong-1.jpg

Rèm cửa đẹp

Bạn có thể xem qua những mẫu rèm văn phòng đẹp nhất; hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức hoạt động của các loại rèm cửa khác, vui lòng liên hệ:

TẠI HÀ NỘI:
Địa chỉ: 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
Tel: 043.793.2308 / 043.3793.2038 / 098.2277.517

TẠI HCM:
Địa chỉ: 382 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh
Tel: 083.553.0534 - Fax: 083.553.0594 - DĐ: 0986.028.066

TẠI NAM ĐỊNH:
Địa chỉ: 587 Trường Chinh, Tp. Nam Định
Tel: 097.564.0186
 
Last edited:
Top