Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn pin siêu sáng và phụ kiện pin bộ đàm

Điện tử Thái Thắng chuyên cung cấp các sản phẩm đèn pin siêu sáng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như: Malaysia. Mỗi năm, công ty điện tử Thái Thắng cung cấp ra thị trường từ 500 - 2000 sản phẩm mỗi loại. Tốc độ phát triển ngày càng cao khiến cho nhu cầu sử dụng cũng tăng cao.
Dòng sản phẩm mà công ty điện tử Thái Thắng cung cấp hiện nay là pin bo dam với mẫu mã bắt mắt và ấn tượng. Đây là 2 loại sản phẩm mà được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nên luôn luôn đảm bảo hàng chất lượng tốt. Ngoài ra, không những là nhà phân phối mà còn được các công ty ủy quyền phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Liên hệ với công ty điện tử Thái Thắng có thể liên lạc qua: 097.4444.097.
Hơn nữa, sản phẩm được bảo hành từ 12 - 36 tháng nên luôn đảm bảo chất lượng không giống như những đơn vị cung cấp hàng giả hàng nhái khác. Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất, công ty điện tử Thái Thắng còn có những chương trình dùng thử hấp dẫn lên đến 30 ngày mà không cần phải thế chấp. Chính vì thế mà mang lại cảm giác sử dụng an tâm. Chính sách này sẽ luôn luôn được công ty áp dụng đối với những đơn hàng trên 1 triệu đồng nhằm hạn chế những rủi ro cho khác hàng một cách hiệu quả nhất.
Ngoài ra, với đợt khai trương thêm chi nhánh mới, công ty điện tử Thái Thắng còn cung cấp và phân phối thêm rất nhiều các sản phẩm khác nhau mới quý khách hàng đến với địa chỉ 151/12 (Số nhà 12, Lô 151) - Đ. Hồng Hà - P. Phúc Xá - Q. Ba Đình - Hà Nội (Vào cổng chính chợ Long Biên rẽ trái) để tham khảo thêm thông tin.
Một số thông tin về sản phẩm:
Dòng đèn pin TC500 này đạt trình độ oXY hóa cực kỳ xuất sắc, thậm chí vượt hơn nhiều thương hiệu lớn của Âu Mỹ. Vỏ ngoài được dùng từ hợp kim nhôm thực tâm nguyên tấm, sau khi gia công CNC được oxy hóa chuẩn quân sự cấp 3, chống xước xát
Mỗi loại đèn pin lại có những ưu và nhược điểm riêng song có chung điểm nhấn là độ sáng rất tốt. Với loại đèn pin laze có thể tạo ra độ sáng đến nóng rát vùng rọi vào.
Dưới tác động của nguồn điện, các electron của hoạt chất laser (hồng ngọc, chất bán dẫn...) phát xạ các photon ánh sáng, các hạt này tiếp tục va chạm với electron khác & sản sinh ra thêm photon ánh sáng cóc cùng bước sóng (đơn sắc) và cùng hướng (1 chiều).
Đến với chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về chất lượng,chế độ bảo hành và giá cả ưu đãi tốt nhất. Đặt biệt giá cả cạnh tranh vì được sự hỗ trợ rất nhiều từ các nhà cung cấp ở nước ngoài.
Chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ đặt mua theo số đường dây nóng: 0912.245.244
 
Top