Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư VINHOME tinh tế và nhẹ nhàng

anhlamgame

Senior Member
Không có nhiều chi tiết và giống như các kiểu thiết kế nội thất chung cư mang phong cách hiện đại khác, thì căn hộ VINHOME được thiết kế một cách tinh tế và nhẹ nhàng hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhome-tinh-te-nhe-nhang.jpg


Họ chỉ thực hiện một mảng của những mảnh đồ nội thất tân cổ điển, tập trung vào những bức tường phân chia không gian thành hơn. Việc bố trí được thiết kế bánh cứu trợ được chia không gian bên trong đến các khu vực tương ứng với các bức tường và trần nhà xung quanh mảng.

Khi bạn chia một tế bào đặc biệt, trong phong thiết kế nội thất thì kiến ​​trúc sư quan tâm đến vẻ đẹp chung cư để mang lại một cái nhìn hài hòa. Thậm chí nếu bạn không chắc chắn về không gian kiến ​​trúc người xem, thiết kế nội thất đẹp nó luôn thu hút một cách rất tự nhiên với khách hàng mua chung cư.

Chọn và sử dụng những nguyên tắc vàng để cung cấp một không gian căn hộ VINHOME theo yêu cầu của nhà đầu tư, một hơi thở không khí trong lành cho một cuộc sống thoải mái hơn trong phong cách tân cổ điển về nhà.

Phong cách thiết kế nội thất ánh sáng tự nhiên tân cổ điển, tất cả du khách nhập vào một không gian rất nhỏ cảm thấy sự hài hòa của tất cả các chi tiết của các căn hộ chung cư chậm. Phẳng, cong, đối xứng mảng tuyệt vời của màu sắc và sang trọng, thanh lịch, giọng mềm mại, khu vực nội thất VINHOME sẽ làm cho sự quyến rũ của nó.

Khu vực đông dân cư, trí tuệ, giao thông vận tải, chung cư VINHOME thuận tiện, căn hộ được cải tạo xu hướng thiết kế nội thất hiện đại và phong cách và trái tim của trái đất. Các đồ nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên với gỗ cao cấp.

Nội thất nhà thiết kế gác xép nhà bên cạnh việc đầu tư, nhà đầu tư rất quan tâm đến việc sử dụng các chức năng của tất cả các tủ được sử dụng trong nhà. Không gian sống hoàn hảo với việc sử dụng các phụ kiện tủ quần áo và tủ được thiết kế với sự tham vấn với các kiến trúc sư.

Tham khảo tin: https://sites.google.com/site/thietkenoithatchungcu2015/
 
Top