Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ tư tuần

yuminguyen92

Junior Member
Làn da khi bước vào tuổi tứ tuần khì khả năng nuôi dưỡng tự nhiên ngày một kém đi, do đó để đảm bảo sức khỏe sắc đẹp cho chị em thì bạn nên chọn cho mình cách chăm sóc da đúng đắn và bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể cũng như làn da được khỏe mạnh, dẻo dai.


>>> Tham khảo: http://blog.sieuthilamdep.com/tao-xoan-spirulina-nhat-ban/.


Theo như các nhà nghiên cứu tâm lí học mới đây cho thấy: Khi phụ nữ bước sang độ tuổi 40 thì thường gặp nhiều vấn đề về tâm sinh lý, sức khỏe do đó dẫn đến âu lo, căng thăng.


Còn nữa, khi chị em bước vào giai đoạn tuổi tứ tuần, hoạt động của hệ trục thần kinh – nội tiết gồm não bộ, tuyến yên và buồng trứng là các cơ quan kiểm soát toàn diện bộ các hormone nữ đã suy yếu, ảnh hưởng đến nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Đây là hiện tượng tự nhiên của tiến trình lão hóa mà không ai có thể tránh được.


cham-soc-da-phu-nu-tu-tuan.jpg


Tuy nhiên, bạn nên có kiến thức và tìm hiểu những biện pháp có thể phòng chống, làm chậm quá trình lão hóa da,..đẻ giữ gìn nhanh sắc, sức khỏe, sinh lý khi bước qua ngưỡng cửa 40.


Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn cân bằng sức khỏe và làm đẹp cho mình nhé.


Chọn chế độ ăn thích hợp và lành mạnh


Chế độ ding dưỡng là một phần quan trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng như việc giữ gìn nhanh sắc cho con người không ngoại trừ bất kì nam hay nữ giới.


an-uong.jpg


Sức khỏe dinh dưỡng là một trong những điều quan trọng với cơ thể con người


Vì vậy, bạn nên có những chế độ ăn uống phù hợp và nên bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe và thường xuyên cung cấp những chất mà làn da cần cho quá trình làm đẹp và giữ gìn nhanh sắc khi bước qua độ tuổi trung niên, lúc này những thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng như là collagen, các khoáng chất, vitamin,..là những chất bạn nên có thường xuyên trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình và gia đình.


Năng vận động, kiểm soát stress


Vận động là một trong những chế độ không kém phần quan trọng giúp bạn sức khỏe tốt, cơ xương vững chắc, dẻo dai, phòng chống các bệnh về sức khỏe cũng như các bệnh về da.


yoga-2-300x199.jpg


Bên cạnh đó, vận động còn giúp bạn rèn luyện trí não, kiểm soát được stress cho cơ thể, tránh ảnh hưởng nhịp tim tự nhiên và gay ra những thay đổi tiêu cực trong khắp cơ thể. Các chuyên gia khuyên mỗi người nên duy trì tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày bằng các hình thức như đi bộ, tập yoga…


>>> Xem thêm: http://blog.sieuthilamdep.com/tao-luc-hoang-gia-chlorella-royal-dx/.


Chăm sóc đời sống tình dục


Tuổi trung niên là một giai đoạn dài của đời người phụ nữ và chứa đựng nhiều đổi thay trong cơ thể từ sức khỏe nói chung đến chức năng tình dục. Lúc này có nhiều chị em phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu mãn kinh hay những vấn đè về mặt tâm lý khiến họ cảm thấy khó chịu và mất dần khả năng ham muốn trong đồi sống tình dục, hôn nhân.


cham-soc-da-phu-nu-tu-tuan-1.jpg


Những dấu hiệu như bốc hỏa, giảm ham muốn, khô hạn, mệt mỏi… làm ảnh hưởng đến quan hệ gối chăn và chất lượng cuộc sống. Nguyên do là bộ các hormone nữ thay đổi bất thường, đặc biệt là các hormone như progesterone, estrogen, testosterone đều suy giảm và mất cân bằng, dẫn đến tình trạng tiền mãn kinh và mãn kinh. Vì vậy, các nhà khoa học cũng đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho những chị em, nên có sự hỗ trợ từ những thực phẩm chức năng để cải thiện những tổn thuong về mặt sinh lý cho chị em, và giupsanr sinh ra những hormone cần thiết cho cơ thể, để từ đó giúp giữ gì sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý của chị em phụ nữ một cách toàn diện và bền vững.


Tổ chức các buổi gặp gỡ trò chuyện với bạn bè


Những sự kiện như thế này thì các chị em cũng nên cho mình những giây phút thư giãn để họ có thẻ hồi tưởng lại quãng thời gian đẹp nhất của tuổi thanh xuân. Gặp gỡ bạn bè giúp bạn thay đổi những suy nghĩ trái chiều về xã hội, cuộc sống hôn nhân gia đình hay bất cứ những thay đổi nhỏ trong tư tương và con người bạn.


cham-soc-da-phu-nu-tu-tuan-3-300x178.jpg


Cuộc sống có êm đềm thì sức khỏe và tuổi xuân mới được bền vững và dài lâu, bạn có thể thư giãn thoải mái tinh thần khi cơ thể cảm thấy quá căng thẳng và cần được nghỉ ngơi thì cách tốt nhất và gặp gỡ bạn bè hàn huyên tâm sự, giải tỏ những rắc rối trong lòng, chia sẻ những niềm vui nối buồn trong cuộc sống để được thảnh thơi và có một góc nhìn khác tích cự hơn trong lối sống của mình.


Duy trì lịch khám sức khỏe định kỳ


Sức khỏe là điều quan trọng nhất đối với mỗi người, là những người khi bước qua độ tuổi không còn sung sức nữa thì việc đảm bảo sức khỏe hàng ngày là một điều quan trọng.


cham-soc-da-phu-nu-tu-tuan-2.jpg


Sức khỏe phụ nữ cũng dần phai theo năm tháng nếu chúng ta không biết cách chăm sóc


Với độ tuổi càng cao thì bạn nên chăm sóc bản thân kĩ càng hơn, chăm khám định kì cho cơ thể, mỗi tháng 1 lần bạn nên đến các cơ sở y tế để được chăm sóc và tư vấn về sức khỏe cộng động cũng như sức khỏe của chính bản thân mình. Các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm tảo biển Nhật Bản phù hợp để cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhé. Chúc các bạn mạnh khỏe!
 
Top