Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án thiết kế nội thất chung cư 789 với 3 phòng ngủ

anhlamgame

Senior Member
Căn hộ thuộc dự án thiết kế nội thất chung cư 789 là với 3 phòng ngủ phù hợp với lối sống hiện đại của gia đình.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-789-voi-3-phong-ngu.jpg


Căn hộ chung cư sử dụng màu sắc và vật liệu theo xu hướng mới 2015 . Trong cùng một không gian sống hay cụ thể là 1 phòng chức năng cụ thể , vật liệu sử dụng có số lượng hạn chế , màu sắc sử dụng những màu trung tính và có tính tương phản cao , tránh xa những màu rực rỡ và nhiều màu khác nhau cùng xuất hiện trong cùng một không gian . Với gam màu trắng thì cảm giác mang lại luôn là nhẹ nhàng , không quá mạnh mẽ và cùng không quá đơn điệu . Do đó nó được chọn làm màu chủ đạo trong thiết kế của căn hộ này .

Phòng ăn là một không gian độc lập thuộc dạng không gian liên thông, bởi tuy rằng chỉ có một chức năng là phòng ăn nhưng nó lại là nút giao thông để liên kết với nhà bếp. Xét về diện tích thì phòng này đủ cho một phòng ăn tiêu chuẩn . Nhưng khi nó được kết hợp làm không gian liên thông với nhà bếp , thì việc hành làng đi lại đã gặp phải cảm giác dài và không thông thoáng. Do đó, giải pháp mà Kiến trúc sư đưa ra là sử dụng những vệt gương nhỏ dọc theo 2 bức tường đối diện, cách nhau theo một tỉ lệ ngẫu nhiên. Vác vệt gương này có bản rộng khác nhau, khoảng cách cũng khác nhau, nhằm mục đích tạo vẻ tự nhiên cho lối đi và hơn hết người sử dụng sẽ luôn có cảm giác không gian này được rộng thêm đáng kể.

Thiết kế nội thất phòng ngủ lớn cùng có một tông thết kế hài hòa với phòng khách và phòng bếp ăn. Nhưng vì đây là không gian tĩnh, là nơi nghỉ ngơi của gia chủ sau một ngày làm việc, nên tông màu được giảm xuống 1 độ tạo sự dịu nhẹ trong cảm giác của người dùng. Đặc biệt cưa sổ của dự án này có diện tích lớn, nên khả năng lấy sáng rất cao, đồng nghĩa với việc khi cần bóng tối để cho giấc ngủ sâu thì đòi hỏi rèm cửa ở đây phải có độ chắn sáng gần như tuyệt đối. Cũng không ngoài lý gio ấy, thiết kế của rèm của ở phòng này cũng có màu sắc tối hơn rèm ở phòng khách.

Phòng ngủ con gái thiết kế với hệ màu sắc sáng hơn kết hợp với màu hồng tuổi teen. Phá bổ những lối thiết kế truyền thống về phòng ngủ, ở đây phòng ngủ con thiết kế theo phong cách mới, vừa đẹp, vừa tiện dụng lại tiết kiệm diện tích tổng thể. Giường ngủ kê sát tường kết hợp với hệ giá trang trí và để đồ chơi, gầm giường bố trí ngăn kéo để đồ lưu trữ.

Với kiểu thiet ke noi that chung cu 789 này hoàn toàn mới mẻ, mang lại đầy tiện nghi cho gia đình mới.
 
Top